:::     :::

เฟลิกซ์ส่อแววเล่นบาร์ซ่าแบบยืมตัวซีซั่นหน้า

วันเสาร์ที่ 09 มีนาคม 2567
702
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชูเอา เฟลิกซ์ มีแนวโน้มว่าจะเล่นกับ บาร์เซโลน่า ด้วยสัญญายืมตัวต่อไปในซีซั่นหน้า หลังการพูดคุยกับ แอตเลติโก มาดริด เป็นไปด้วยดี

'เดียรีโอ สปอร์ต' รายงานเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่า จอร์จ เมนเดส ตัวแทนชาวโปรตุกีสแจ้งกับ โจน ลาปอร์ต้า ประธานสโมสร บาร์เซโลน่า ว่าการเจรจากับ แอตเลติโก มาดริด เรื่องการยืมตัว ชูเอา เฟลิกซ์ อีกครั้งเป็นไปด้วยดี ซึ่งทีมอาซูลกราน่ายินดีเก็บนักเตะไว้ต่อไปหากเงื่อนไขทางการเงินเหมาะสม

แอตเลติโก มาดริด ปล่อย ชูเอา เฟลิกซ์ ย้ายมาเล่นกับ บาร์เซโลน่า ในฤดูกาลนี้โดยไม่มีการทำอ็อปชั่นเซ็นถาวร แม้แนวรุกวัย 24 ปีจะเริ่มต้นได้ดีกับทีมอาซูลกราน่าก็ตาม แต่ฟอร์มของเขาแผ่วลงไปในช่วงหลัง และมันเป็นเรื่องยากสำหรับเขาที่จะย้ายแบบถาวรในทันที เนื่องจากยักษ์ใหญ่แคว้นกาตาลุนย่าประสบปัญหาทางการเงินและไม่ต้องการจ่ายเพื่อกองหน้าทีมชาติโปรตุเกสมากกว่า 40 ล้านยูโร

ตามรายงานระบุว่า เมนเดส แจ้งกับ ลาปอร์ต้า ว่าการเจรจากับ แอตเลติโก มาดริด ดำเนินไปด้วยดีและมีแนวโน้มว่า ชูเอา เฟลิกซ์ จะเล่นกับ บาร์เซโลน่า ในฤดูกาลหน้าด้วยสัญญายืมตัวอีกครั้ง เนื่องจาก ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ ไม่มีแผนใช้งานแนวรุกวัย 24 ปีตราบใดที่เขายังทำงานฐานะเทรนเนอร์ทีมตราหมี


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด