:::     :::

เทนฮากอ้างถ้าทีมไม่เจ็บสถิตคุมผีไฉไลแน่

วันเสาร์ที่ 09 มีนาคม 2567
612
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอริก เทน ฮาก กล้าออกมาอ้างว่าฤดูกาลที่สองของเขากับ แมนฯ ยูไนเต็ด จะแตกต่างออกไปจากนี้มากหากทีมของเขาไม่มีอาการบาดเจ็บ

กุนซือชาวดัตช์กำลังต่อสู้เพื่อรักษางานของเขาไว้ในซัมเมอร์นี้ หลังพาทีมจบอันดับ 3 และประสบความสำเร็จในคาราบาว คัพ เมื่อฤดูกาลที่แล้ว

แต่ เทน ฮาก เชื่อว่าอาการบาดเจ็บของนักเตะคนสำคัญทำให้มันเป็นไปไม่ได้ที่จะรักษาความก้าวหน้าเอาไว้ โดยมีผู้เล่นถึง 10 คนที่จะต้องพลาดเกมเจอ เอฟเวอร์ตัน ที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในวันเสาร์

แม้ มาร์คัส แรชฟอร์ด และ จอนนี่ อีแวนส์ จะพร้อมลงสนามหลังจากถูกเปลี่ยนออกในเกมแพ้ แมนฯ ซิตี้ เมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้ว แต่ โอมารี่ ฟอร์สัน ก็ไปอยู่ร่วมกับ ลีซานโดร มาร์ตีเนซ, ลุค ชอว์, ไทเรลล์ มาลาเซีย, เมสัน เมาท์, ราสมุส ฮอยลุนด์, แฮร์รี่ แม็กไกวร์, อารอน วาน-บิสซาก้า, อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล และ ทอม ฮีตัน ที่บาดเจ็บ

ความพ่ายแพ้ของ ยูไนเต็ด ที่เอติฮัด สเตเดี้ยม หมายความว่า เทน ฮาก คุมทีมชนะ 61 นัดจาก 100 เกมของเขาในฐานะกุนซือ ยูไนเต็ด ซึ่งเป็นสถิติที่ดีกว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ ที่ ลิเวอร์พูล และ มิเกล อาร์เตต้า ที่ อาร์เซน่อล แต่ เทน ฮาก เชื่อว่าอัตราการชนะของเขาน่าจะเกือบถึง 75 เปอร์เซ็นต์เลยทีเดียวหากไม่มีวิกฤตอาการบาดเจ็บ

"มันบอกว่าเรามาถูกทาง ลองจินตนาการดูว่าถ้าเรามีนักเตะที่พร้อมมากกว่านี้ และไม่มีอาการบาดเจ็บ"

"มันอาจเป็นชัยชนะ 75 นัดได้อย่างง่ายดาย และนั่นบอกถึงอนาคตที่สดใสของทีมชุดนี้"

"เมื่อคุณเปรียบเทียบกับผู้จัดการทีมคนอื่นๆ ทีมอื่นๆ หรือผู้จัดการทีมคนก่อนๆ ในสโมสรใหญ่แห่งนี้ คุณจะเห็นว่ามีอนาคตที่สดใส"

"มันเป็นความสมดุลที่ดีในแต่ละวัยในทีมชุดนี้ นักเตะอายุน้อย นักเตะวัยกลาง ลองนึกภาพเมื่อพวกเขาพร้อมดู เราน่าจะชนะได้ง่ายๆ 75 นัดจาก 100 เกม มันแตกต่างกันอย่างมากกับสถิติที่คุณพูดถึง"

"ไม่มีทีมใดสามารถรับมือกับอาการบาดเจ็บมากมายได้ ผมคิดว่าเราเล่นได้ในระดับสูงที่สุดแล้ว หากคุณคำนึงถึงความพร้อมของนักเตะด้วย เราพลาดใช้งานผู้เล่นคนสำคัญมากมายตลอดทั้งฤดูกาล"

"ผลงานที่เราได้เห็นเมื่อนักเตะพร้อมในเดือนมกราคมและกุมภาพันธ์ เป็นฟอร์มที่ดีมาก นักเตะน่าจะทำได้ดีกว่านี้หากพวกเขาฟิต 100 เปอร์เซ็นต์"

"โปรเจ็คท์กำลังดำเนินไปในทิศทางที่ถูกต้องเมื่อเรามีนักเตะที่พร้อม ฟุตบอลระดับท็อปมันเกี่ยวกับการเอาชนะในเกม"

"เรากำลังทำงานให้ดีกว่านี้ และเราต้องการเล่นในระดับสูง ในตำแหน่งที่สำคัญ คุณคิดถึงผู้เล่นที่มีผลกระทบอย่างมากต่อแนวทางที่เราต้องการจะเล่น"

"ผมต้องทำมัน เราต้องทำมันกับนักเตะที่มีอยู่ ผมจะไม่บ่นเกี่ยวกับเรื่องนั้น เราต้องทำให้ดีที่สุด นั่นคือเป้าหมายของเรา"

"เราอยากประสบความสำเร็จ เราต้องการประสบความสำเร็จ บางครั้งฤดูกาลก็ดำเนินไปเหมือนกับที่เราเป็นอยู่ตอนนี้ แต่เราไม่ยอมรับสิ่งนั้น"

"เรามีปัญหาและเป็นปัญหากับอาการบาดเจ็บของทีม แต่ด้วยนักเตะที่พร้อมเราจะสู้ มันไม่สำคัญว่าใครเป็นคู่แข่ง เราจะมุ่งมั่นเพื่อชัยชนะ"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด