:::     :::

เจเคป้องเทรนท์ประเด็นเรื่องแชมป์กับเรือ

วันเสาร์ที่ 09 มีนาคม 2567
505
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ออกมาปกป้อง เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ สตาร์คนเก่งเรื่องประเด็นร้อนที่เกิดขึ้นในขณะนี้

    แข้งทีมชาติอังกฤษพูดถึงเรื่องการคว้าแชมป์ของ "หงส์แดง" ด้วยการบอกว่ามีความหมายมากกว่าความสำเร็จของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เนื่องจากเรื่องอำนาจทางการเงินที่เป็นรอง

    งานนี้ทำเอาแข้ง "เรือใบ" ทั้ง เออร์ลิง ฮาแลนด์ และ รูเบน ดิอาส ออกมาตอบโต้ก่อนที่ทั้งสองทีมจะเผชิญหน้ากันในวันอาทิตย์นี้ แต่ทาง คล็อปป์ บอกว่ามันไม่ได้เสียหายกับความคิดเห็นของ เทรนท์

    "ผมไม่แน่ใจเท่าไหร่ว่าเราต้องพูดถึงสโมสรนี้บ่อยแค่ไหน เราให้ความเคารพ ซิตี้ มากแค่ไหน" คล็อปป์ กล่าว "เทรนท์ เข้าใจเรื่องนั้น แต่เขาเป็นแฟน ลิเวอร์พูล, สโลแกนของเราคือ 'สิ่งนี้มีความหมายมากกว่านั้น' หมายความว่าสิ่งนี้มีความหมายมากขึ้นสำหรับเรา"

    "สองปีที่แล้ว เรามีขบวนพาเหรดหลังแพ้ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก ในคืนก่อนหน้า, บอกผมหน่อยว่ามีเมืองไหนที่ทำแบบนี้เสมือนว่าเราชนะ? สโมสรแห่งนี้พิเศษสำหรับเรา ดังนั้นเรารู้สึกถึงมัน ทำไมจะไม่พูดมันออกมาล่ะ? ผมไม่ได้สนใจหรอกนะ (ความคิดเห็นอื่นๆ) มันเป็นสิ่งที่เขารู้สึก ผมค่อนข้างมั่นใจว่าเขาแสดงความเคารพอย่างเต็มที่เช่นกัน"

    "แมนฯ ซิตี้ ประสบความสำเร็จมากที่สุดในช่วงปีที่ผ่านมาและบางทีในยุโรป.ซึ่งมันอาจจะมีความหมายกับคนของพวกเขา บางทีสำหรับเราอาจเป็นเพราะเราไม่ได้แชมป์มากนัก มันไม่ใช่ว่าเราชนะ 5 แล้วจากนั้นก็ชนะ 6 แล้ว 5 นั้นมันจะดีกว่า"

    "คุณชอบบทสัมภาษณ์แบบนี้เมื่อใครสักคนพูดในสิ่งที่พวกเขาคิดและทั้งโลกก็ตอบสนอง เขายังคงได้รับอนุญาตให้คิดในสิ่งที่เขาต้องการ ไม่มีอะไรผิดกับสิ่งที่ เทรนท์ พูดในความคิดของผม"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})