:::     :::

ตำรวจเข้มงวดทุกจุดรอบแอนฟิลด์นัดบู๊เรือ

วันเสาร์ที่ 09 มีนาคม 2567
215
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจ้าหน้าที่ตำรวจยืนยันว่าจะมีการบันทึกภาพและตรวจตราอย่างเข้มงวดรอบสนาม แอนฟิลด์ ในวันอาทิตย์นี้ ลิเวอร์พูล จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้

    การเป็นคู่แข่งแย่งแชมป์กันตลอดหลายปีที่ผ่านมาทำให้มีความดุเดือดลามมาถึงนอกสนาม ซึ่งการเดินทางมาเยือน "หงส์แดง" ของพลพรรค ซิตี้ ถูกเหล่าสาวก "เดอะ ค็อป" เล่นงานรถบัสหลายครั้ง

    ทาง "เรือใบ" ขอคำรับรองจากตำรวจ เมอร์ซี่ย์ไซด์ ว่า เป๊ป กวาร์ดิโอล่า และลูกทีมจะสามารถเดินทางเข้าสนามอย่างปลอดภัย ล่าสุดย้อนกลับไปเมื่อปี 2022 รถบัสของ ซิตี้ โดนปาหินใส่จนมีรอยร้าว แถมทางนายใหญ่ชาวสเปนเผยว่าโดนขว้างเหรียญใส่ในสนาม รวมถึงเมื่อปี 2018 ก็ถูกโจมตีอย่างหนัก

    เอียน ไวค์ หัวหน้าสารวัตรของตำรวจเมอร์ซี่ย์ไซด์ กล่าวว่า "เรากำลังดำเนินการเพื่อให้แน่ใจว่าทุกคนสามารถสนุกกับเกมนี้อย่างปลอดภัย ขณะเดียวกันก็ลดการรบกวนผู้อยู่อาศัยท้องถิ่นและบนถนนให้น้อยที่สุด"

    "เช่นเดียวกับโปรแกรมพรีเมียร์ลีกทั้งหมดที่ แอนฟิลด์ เราจะมีเจ้าหน้าที่ประจำการภาคพื้นดินและพื้นที่โดยรอบทั้งในเครื่องแบบและนอกเครื่องแบบ"   

    "ทุกคนจะถูกจับภาพด้วยกล้องซีซีทีวี, แผนกสุนัขตรวจ, ตำรวจขี่ม้า และผู้เชี่ยวชาญด้านอื่นๆ เรามีแผนที่จะดูแลใจกลางเมืองตลอดทั้งวัน"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด