:::     :::

ชาบีมั่นใจราฟินญ่าพร้อมบู๊นาโปลี

วันเสาร์ที่ 09 มีนาคม 2567
2,013
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ราฟินญ่า ลงเล่นเพียง 37 นาทีในเกมชนะ มายอร์ก้า 1-0 หลังการบาดเจ็บข้อเท้าขวา แต่ ชาบี เอร์นานเดซ มั่นใจว่าแข้งชาวบราซิเลียนจะพร้อมสำหรับเกมรับมือ นาโปลี บนเวทียุโรปวันอังคารนี้

ชาบี เอร์นานเดซ นายใหญ่ บาร์เซโลน่า มั่นใจว่า ราฟินญ่า จะฟิตพร้อมลงเผชิญหน้ากับ นาโปลี บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีม นัดสอง วันอังคารนี้ แม้ว่าแนวรุกชาวบราซิเลียนจะบาดเจ็บข้อเท้าขวาจากเกมเชือด มายอร์ก้า 1-0 เมื่อวันศุกร์ก็ตาม จากรายงานจาก เดียรีโอ อาส

บาร์เซโลน่า มีปัญหานักเตะบาดเจ็บหลายรายทั้ง เฟรงกี้ เดอ ย็อง, เปโดร กอนซาเลซ โลเปซ เปดรี้, เฟร์ราน ตอร์เรส, อาเลฆานโดร บัลเด้, มาร์กอส อลอนโซ่ กับ ปาโบล มาร์ติน ปาเอซ กาบีร่า กาบี ก่อน ชาบี จะมีความกังวลมากขึ้นหลัง ราฟินญ่า บาดเจ็บข้อเท้าขวาเพิ่มเติมจากเกมชนะทีมชาวเกาะจนถูกถอดออกจากสนามในช่วงนาที 37

อย่างไรก็ตามเทรนเนอร์วัย 44 ปี มั่นใจว่าการบาดเจ็บของ ราฟินญ่า จะไม่เป็นปัญหาร้ายแรงและคาดหวังว่าแข้งชาวบราซิเลียนจะพร้อมสำหรับเกมรับมือ นาโปลี วันอังคารนี้

'วันนี้เป็นเรื่องยาก มีบาดแผลหลายจุด แต่ไม่มีการบาดเจ็บ จากสิ่งที่แพทย์ของผม ไม่มีการบาดเจ็บใหม่และทุกคนจะอยู่ที่นั่นในวันอังคาร' ชาบี กล่าวถึง ราฟินญ่า


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด