:::     :::

มาดริดรอรวบโยโรฟรีซัมเมอร์ปี2025

วันเสาร์ที่ 09 มีนาคม 2567
551
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เรอัล มาดริด มีความมั่นใจมากขึ้นว่าจะสามารถโน้มน้าวให้ เลอนี่ โยโร เซนเตอร์วัย 18 ปีของ ลีลล์ ย้ายมาเข้าสังกัดแบบไม่มีค่าตัวในช่วงหน้าร้อนปี 2025

มาร์ก้า สื่อเมืองกระทิงรายงานเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาว่า เรอัล มาดริด วางแผนดึง เลอนี่ โยโร เซนเตอร์ดาวรุ่งทีมชาติฝรั่งเศสมาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์ปี 2025 หลังนักเตะสิ้นสุดสัญญากับ ลีลล์ 

เมื่อพิจารณาจากปราการหลังตัวกลางของ เรอัล มาดริด ที่อายุแตะหลัก 30 ปีทั้ง นาโช่ เฟร์นานเดซ (34), ดาวิด อลาบา (31) และ อันโตนิโอ รือดิเกอร์ (31) โดยมีเฉพาะ เอแดร์ มิลิเตา (27) ที่อายุน้อยกว่าคนอื่น ดังนั้นทีมชุดขาวจึงต้องมองหาเซนเตอร์ระยะยาวคนใหม่ โดยมีชื่อของ โยโร เป็นเป้าหมายสูงสุดของพวกเขา

แม้จะอายุเพียง 18 ปี แต่ โยโร สร้างชื่อในฐานะผู้เล่นตัวจริงของ ลีลล์ ในช่วง 12 เดือนที่ผ่านมาและถูกนำไปเปรียบเทียบกับ ราฟาแอล วาราน อดีตกองหลังทีมชาติฝรั่งเศสที่เคยค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด ก่อนหน้านี้ 

โยโร ตกเป็นเป้าสนใจของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง สโมสรร่วมลีกเช่นเดียวกัน แต่ มาร์ก้า อ้างว่าความปรารถนาของนักเตะคือการเล่นกับ เรอัล มาดริด ตามรอยเพื่อนร่วมชาติอย่าง แฟร์กล็องด์ เมนดี้, เอดูอาร์โด้ คามาวิงก้า, โอเรเลียง ชูอาเมนี่ รวมถึง คีลียัน เอ็มบั๊ปเป้ ที่กำลังจะตามมาสมทบในช่วงหน้าร้อนนี้ 

อย่างไรก็ตาม เรอัล มาดริด ยังไม่เร่งรีบที่จะเดินหน้าเซ็นสัญญากับ โยโร หลังจบฤดูกาลนี้ เนื่องจาก ลีลล์ ตั้งค่าตัวเซนเตอร์วัย 18 ปีไว้สูงถึง 50-60 ล้านยูโร แต่ทีมชุดขาวจะรอจนกว่าถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2025 ที่นักเตะจะสิ้นสุดสัญญากับต้นสังกัดและรอรวบตัวฟรีเหมือนกรณี เอ็มบั๊ปเป้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด