:::     :::

คานาเลสปฏิเสธโอกาสทาบวิลสันร่วมงาน

วันอาทิตย์ที่ 10 มีนาคม 2567
203
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดฟ คานาเลส ชื่นชม รัสเซลล์ วิลสัน เป็นการส่วนตัว แต่เขาปฏิเสธโอกาสที่จะดึงควอร์เตอร์แบ็กวัย 36 ปีมาร่วมงานกันอีกครั้งที่ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส

เดฟ คานาเลส หัวหน้าโค้ชป้ายแดงของ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส ปฏิเสธโอกาสทาบทาม รัสเซลล์ วิลสัน ซึ่งกำลังจะกลายเป็นฟรีเอเจนต์ หลัง เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ เตรียมปล่อยตัวควอร์เตอร์แบ็กวัย 35 ปีออกจากทีมในวันแรกของปีใหม่ลีกวันที่ 13 มีนาคมนี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

คานาเลส เคยทำงานร่วมกับ วิลสัน ที่ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ นานหนึ่งทศวรรษ โดยเฉพาะการทำงานตำแหน่งโค้ชควอร์เตอร์แบ็กในช่วงปี 2018-2019 เขาจึงถูกถามว่าจะพิจารณาทาบทาม วิลสัน มาร่วมงานกันที่แคโรไลน่าหรือไม่ เฮดโค้ชวัย 42 ปีตอบชัดเจนว่า 'นี่ไม่ใช่สถานการณ์สำหรับ รัสส์'

มันเป็นคำตอบที่ชัดเจน เนื่องจาก ไบรซ์ ยัง ยังต้องการการพัฒนา เมื่อพิจารณาจากสิ่งที่ แพนเธอร์ส ลงทุนไปเพื่อเลือกอดีตจอมทัพ แอลาบาม่า เข้าทีมฐานะดราฟท์นัมเบอร์วันปี 2023 นั่นเป็นเหตุผลที่ทำให้ทีมเสือดำเลือก คานาเลส มาเป็นเฮดโค้ชคนใหม่เพื่อช่วยยกระดับ ยัง เหมือนที่เขาเคยทำกับควอร์เตอร์แบ็กหลายคนก่อนหน้านี้ 

แม้ คานาเลส ไม่ได้วางแผนดึง วิลสัน มาร่วมงานกันก็ตาม แต่เฮดโค้ชวัย 42 ปียังกล่าวยกย่องควอร์เตอร์แบ็กวัย 35 ปีสำหรับการตัดสินใจคว้าโอกาสเพื่อท้าทายตัวเองในเดนเวอร์ 

'สิ่งที่ผมจะพูดเกี่ยวกับเขาคือการคว้าโอกาสนั้นและโอกาสที่จะไป เดนเวอร์ ผมชื่นชมเขาจริงๆสำหรับเรื่องนั้น ผมชื่นชมความกล้าหาญจริงๆที่มันต้องพูดว่า 'ผมจะแยกตัวออกจากสิ่งที่ผมรู้สึกสบายใจ''

'แน่นอนว่าจากคนอย่างผม ซึ่งอยู่กับเขามาตลอด 10 ปี (ในซีแอตเทิ่ล) ระดับความสบายใจที่มาจาก 'ผมรู้ทุกอย่างที่เขาจะขอ ผมสามารถคาดหวังสิ่งเหล่านั้นได้' และเขาก็เสี่ยงกับตัวเองจริงๆที่จะออกไป และพยายามทำบางอย่างที่แตกต่างออกไปเพื่อดูว่าจะเกิดอะไรขึ้น นั่นจะกลายเป็นอะไร เฮ้, หนังเรื่องนี้ออกฉายแล้ว แต่ผมให้เครดิตเขาสำหรับเรื่องนั้นจริงๆ' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด