:::     :::

ปารีสพร้อมขายมาร์กินโญสซัมเมอร์นี้

วันอาทิตย์ที่ 10 มีนาคม 2567
599
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เปแอสเช พร้อมเปิดประตูขาย มาร์กินโญส กองหลังกัปตันทีมออกจากสโมสรในตลาดรอบต่อไป

กองหลังชาวบราซิลเป็นกำลังสำคัญให้ ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง ตั้งแต่ย้ายจาก โรม่า มาเล่นในถิ่น ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ เมื่อปี 2013 พร้อมก้าวมาเป็นกัปตันทีมคนปัจจุบันของสโมสร

กระนั้นด้วยปัญหาบาดเจ็บที่เล่นงานแนวรับวัย 29 ปีอย่างต่อเนื่องในช่วงหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา ทำให้ เลกิ๊ป เผยว่า เปแอสเช ไม่ปิดโอกาสปล่อยตัว มาร์กินโญส ออกจากทีมเมื่อซีซั่นนี้จบลง

สื่อดังฝรั่งเศสระบุต่อไปว่าทีมงานของ เปแอสเช มองเห็นโอกาสที่ดีในการปล่อย มาร์กินโญส ออกจากทีม แม้ช่วงที่ผ่านมานักเตะจะพลาดลงสนามแต่ผู้เล่นอย่าง ลูกัส แอร์กน็องเดซ และ ลูคัส เบรัลโด้ ทำผลงานในการเล่นเซ็นเตอร์ฮาล์ฟได้ดี

นอกจากนั้นสื่อแดนน้ำหอมระบุด้วยว่า ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง พร้อมเดินหน้าล่าตัว เลอนี่ โยโร่ แบบเต็มกำลังหลังจากแนวรับลีลล์สร้างผลงานส่วนตัวที่ดี

ทั้งนี้ สื่อฝรั่งเศสยังย้อนกลับไปเปิดแผลเก่ากรณีมีรายงานสโมสรพยายามริบปลอกแขน มาร์กินโญส ช่วงต้นซีซั่น แต่ทางนักเตะคนอื่นๆ ในทีมโหวตให้แนวรับบราซิเลียนทำหน้าที่ต่อ

คาดว่า เปแอสเช พร้อมรับฟังข้อเสนอจากทีมที่สนใจกองหลังวัย 29 ปีในช่วงจบซีซั่นเพราะสโมสรเตรียมลดค่าเฉลี่ยอายุในทีมและต้องการสร้างทีมด้วยเลือดใหม่


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด