:::     :::

แฟร้งค์โอดผู้ตัดสินไม่ไล่ฮาเวิร์ตซ์

วันอาทิตย์ที่ 10 มีนาคม 2567
429
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โธมัส แฟร้งค์ กุนซือเบรนท์ฟอร์ด ไม่พอใจที่ผู้ตัดสินเมินแจกใบเหลืองที่สองให้ ไค ฮาเวิร์ตซ์ จากจังหวะพุ่งล้มเพื่อหวังตบตาเอาจุดโทษ

เดอะ บีส์ บุกพ่าย อาร์เซน่อล 1-2 ในศึก พรีเมียร์ลีก เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยตอนนี้ เบรนท์ฟอร์ด มี 26 คะแนนจากการลงสนาม 28 นัด

"มันดูเหมือนเป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นกับเราในฤดูกาลนี้ พวกเราลงแรงที่น่าเหลือเชื่อ สู้ได้อย่างแสนวิเศษ" แฟร้งค์เผยกับ บีบีซี

"พวกเรามาเยือนทีมที่กำลังทำผลงานยอดเยี่ยมในเวทีพรีเมียร์ลีกและทำให้พวกเขามีโอกาสไม่มาก นั่นเกือบเป็นผลงานการป้องกันอันเอกอุของพวกเรา คุณอาจจะพูดว่าพวกเรามีโอกาสที่ดีกว่า ก่อนที่พวกเขาจะทำประตูนำ 2-1 

"พวกเขา (นักเตะของทีม) โกรธมากๆ เพราะพวกเขารู้สึกยอมรับได้ยากที่ ฮาเวิร์ตซ์ ฟ้องเอาจุดโทษจังหวะนั้น คุณเห็นจากภาพช้า พุ่งล้มชัดเจน นั่นคือใบเหลืองที่สองและต้องถูกไล่ออก จากนั้นเป็นการเล่น 11 ต่อ 10 คน

"ผมคิดว่าเป็นจังหวะสำคัญของเกม ผมหวังว่าพวกเขาจะเห็นบางอย่างจากตรงนั้น เพราะหนล่าสุดพวกเขาโดนบ่นเรื่อง วีเออาร์ ที่ตัดสินตรงข้ามกับพวกเราเยอะมาก หวังว่าพวกเขาจะจำถึงสิ่งพูดหลังจบเกมได้

"อาร์เซน่อลเป็นทีมที่แสนวิเศษ พวกเขกำลังทำงานในระดับสูง พวกเรามาที่นี่พร้อมอาการบาดเจ็บมากมาย ก็แค่ประทับใจนักเตะของผมมากกว่าเดิม"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด