:::     :::

เป๊ปเตือนลูกทีมมีสมาธิเต็มที่เยือนแอนฟิลด์

วันอาทิตย์ที่ 10 มีนาคม 2567
639
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กระตุ้นลูกทีมให้มีสมาธิอย่างเต็มที่ในเกมสำคัญกับ ลิเวอร์พูล ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์นี้

    "เรือใบ" ทีมแชมป์เก่าจะเดินทางไปเยือน แอนฟิลด์ เพื่อลงทำศึกสำคัญในการแย่งแชมป์ลีกซีซั่นนี้ ปัจจุบันทีมอยู่ในอันดับที่ 3 ของตาราง ตามหลัง "หงส์แดง" เจ้าบ้านอยู่ 1 คะแนน

    คาดว่าบรรยากาศในเกมนี้จะเต็มไปด้วยความเข้มข้นและกดดันอย่างมาก ซึ่งทางนายใหญ่ชาวสเปนหวังว่าทีมจะมีสมาธิไม่ถูกสิ่งรบกวนรอบข้างส่งผลกระทบต่อฟอร์มการเล่น

    "เมื่อสิ่งนั้นเกิดขึ้นเราต้องทำผลงานให้ดียิ่งขึ้น" เป๊ป กล่าว "เราไม่สามารถควบคุมสิ่งที่เกิดขึ้นในสนามเหล่านี้ รวมถึงผู้ตัดสินได้ เราต้องทำให้ดีขึ้น มันเป็นสิ่งเดียวที่เราทำได้ นี่ไม่ใช่ครั้งแรกและจะไม่ใช่ครั้งสุดท้าย"

    "เราต้องเอาชนะสถานการณ์เหล่านี้และบรรลุเป้าหมายสูงสุด พยายามต่อสู้เพื่อแชมป์พรีเมียร์ลีกสมัยที่ 4 ติดต่อกันซึ่งยังไม่มีทีมไหนทำได้มาก่อน นี่คือความท้าทายแบบที่เราต้องเผชิญ - ก้าวข้ามทุกอย่าง"

    "ไม่อย่างนั้นมันจะเป็นเรื่องยาก ในกรณีนี้ กับการชนะในเกมวันอาทิตย์ แต่ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น ผมแน่ใจว่าเราจะทำผลงานได้ดี และไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น เรายังมีเกมให้เล่นอีกมาก นี่เป็นเกมที่มีความสำคัญมากสำหรับการลุ้นแชมป์ แต่ผมรู้สึกว่ายังมีอีกหลายสิ่งที่จะเกิดขึ้น"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด