:::     :::

แมวมองผีส่องหลายเป้าเกมยูเว่-อตาลันต้า

วันอาทิตย์ที่ 10 มีนาคม 2567
969
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถูกเปิดเผยว่าส่งแมวมองเข้ามาปักหลักในสนามอัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม เพื่อดูฟอร์มสามเป้าหมายเป็นหลักในเกม ยูเวนตุส พบกับ อตาลันต้า

ยูเวนตุส จะลงเล่นเกมเซเรียอา เปิดบ้านรับการมาเยือนของ อตาลันต้า วันอาทิตย์นี้ โดยมีแมวมองของหลายสโมสรเข้ามาอยู่ในสนามอัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม หนึ่งในนั้นมาจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อติดตามสามเป้าหมาย

ตุ๊ตโต้สปอร์ต สื่ออิตาลี รายงานว่า แมวมองของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ติดตามดูฟอร์มของ เกลซอน เบรแมร์ เซนเตอร์แบ็ก ยูเวนตุส, จอร์โจ้ สคัลวินี่ เซนเตอร์แบ็ก อตาลันต้า และ เทิน คอปไมเนอร์ส กองกลางทีมเยือน หากไม่มีอะไรผิดคาด ทั้งสามคนจะลงตัวจริง
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงต้องการเซนเตอร์แบ็กหน้าใหม่มาเสริมแกร่งสำหรับฤดูกาล 2024-25 โดยก่อนหน้านี้ปรากฏเป็นข่าวจับตามอง เบรแมร์ และ สคัลวินี่ อยู่ก่อนแล้ว ขณะที่กองกลาง คอปไมเนอร์ส ถือเป็นเป้าหมายใหม่ที่เพิ่งโผล่เข้ามา
ค่าตัวของทั้งสามคนตามคาดถูกตั้งราคาเอาไว้ไม่ธรรมดา เบรแมร์ อยู่ที่ราวๆ 70 ล้านยูโร, สคัลวินี่ อยู่ที่ราวๆ 40 ล้านยูโร และ คอปไมเนอร์ส อตาลันต้า จะไม่ขายต่ำกว่า 60 ล้านยูโร ที่สำคัญ ยูเวนตุส ก็ให้ความสนใจอยู่ก่อนด้วย

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด