:::     :::

เบร์นาลมีโอกาสตามรอยแข้งร่วมรุ่นจากลามาเซีย

วันจันทร์ที่ 11 มีนาคม 2567
437
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชาบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า มีโอกาสเรียกตัว มาร์ก เบร์นาล อีกหนึ่งมิดฟิลด์ดาวรุ่งอนาคตไกลจากศูนย์ฝึก ลา มาเซีย ขึ้นมาเสริมทีมชุดใหญ่

มาร์ก เบร์นาล มิดฟิลด์ดาวรุ่งวัย 16 ปีของ บาร์ซ่า แอธเลติก มีโอกาสก้าวขึ้นมาเล่นกับทีมชุดใหญ่ตามเพื่อนร่วมรุ่นจากศูนย์ฝึก ลา มาเซีย หลายคนก่อนหน้านี้ จากปัญหาทางการเงินและการบาดเจ็บของผู้เล่นหลายคน ตามรายงานจาก เดียรีโอ สปอร์ต เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ชาบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์ทีมอาซูลกราน่าต้องเรียกใช้บริการนักเตะดาวรุ่งจาก บาร์ซ่า แอธเลติก หลายคนก่อนหน้านี้ทั้ง ลามีน ยามาล, เปา กูบาร์ซี่, เอคตอร์ ฟอร์ต และ มาร์ก กีอู เนื่องจากปัญหาทางการเงินที่ทำให้สโมสรไม่สามารถเสริมทัพอย่างที่คาดหวัง รวมถึงการบาดเจ็บของผู้เล่นทีมชุดใหญ่หลายคน

บาร์เซโลน่า ยังสูญเสียทั้ง เฟรงกี้ เดอ ย็อง และ เปโดร กอนซาเลซ โลเปซ เปดรี้ จากการบาดเจ็บเพิ่มเติมทำให้ ชาบี มีตัวเลือกในแดนกลางจำกัด โดยเหลือเฉพาะ อิลคาย กุนโดอาน, เฟร์มีน โลเปซ และ โอรีโอล โรเมว เป็นมิดฟิลด์ธรรมชาติเพียง 3 คนเท่านั้น

ชาบี ปรับตำแหน่งของ อันเดรียส คริสเตนเซ่น จากแนวรับขึ้นมาเล่นแดนกลางก็ตาม แต่เทรนเนอร์วัย 44 ปียังต้องการกำลังเสริมเพิ่มเติมและโอกาสเรียกตัว เบร์นาล มิดฟิลด์วัย 16 ปีขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ หลังนักเตะสร้างความประทับใจกับ บาร์ซ่า แอธเลติก ของ ราฟาเอล มาร์เกซ

อย่างไรก็ตาม เบร์นาล เผยว่าเขายังไม่คิดถึงการเล่นฟุตบอลกับทีมชุดใหญ่ และไม่รีบร้อนก้าวข้ามขั้นตอนในอาชีพของเขา พร้อมยืนยันว่าตนเองยังสนุกในการเล่นกับ บาร์ซ่า แอธเลติก

'การเล่นให้ บาร์ซ่า แอธเลติก ตอนอายุ 16 ปีถือเป็นรางวัลแล้ว และผมรู้สึกขอบคุณกับโอกาสทั้งหมด มาเดินหน้าต่อกับเกมที่โค้ชมอบให้ผม' เบร์นาล กล่าว 'ตำแหน่งของผมคือหมายเลข 6 แต่ผมรู้สึกสบายใจกับข้างใน ซ้ายหรือขวา ผมมีความสุขกับโอกาสที่โค้ชมอบให้ผม ไม่ว่าจะอยู่ตำแหน่งใดก็ตาม' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด