:::     :::

เฟร์รานมีลุ้นคัมแบ็กเกมรับนาโปลี

วันจันทร์ที่ 11 มีนาคม 2567
548
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เฟร์ราน ตอร์เรส แนวรุกวัย 24 ปีของ บาร์เซโลน่า มีโอกาสฟื้นตัวกลับมาพร้อมเป็นตัวเลือกสำหรับเกมรับมือ นาโปลี บนเวทียุโรปวันอังคารที่ 13 มีนาคมนี้

มุนโด้เดปอร์ติโบ รายงานเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาเกี่ยวกับสถานการณ์ของ บาร์เซโลน่า ซึ่งมีข่าวดีสำหรับ ชาบี เอร์นานเดซ หลังการฟื้นตัวจากการบาดเจ็บกลับมาลงฝึกซ้อมของ เฟร์ราน ตอร์เรส รวมถึง มาร์กอส อลอนโซ่ ด้วยเช่นกัน ก่อนทีมอาซูลกราน่าจะเปิดบ้านรับมือ นาโปลี บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีม นัดสอง วันอังคารนี้ 

เฟร์ราน บาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังตั้งแต่เกมชนะ โอซาซูน่า 1-0 เมื่อวันที่ 31 มกราคมที่ผ่านมา ส่งผลให้แนวรุกวัย 24 ปีพลาดการลงเล่นทุกรายการตลอด 7 เกมที่ผ่านมา ก่อนมีรายงานว่า เฟร์ราน กลับมาลงซ้อมเดี่ยวเมื่อวันอาทิตย์และคาดว่าเขาน่าจะฟิตทันเกมรับมือ นาโปลี บนเวทียุโรป

ขณะที่ อลอนโซ่ ที่บาดเจ็บแผ่นหลังส่วนล่างตั้งแต่ช่วงปลายเดือนพฤศจิกายนกลับมาลงฝึกซ้อมพร้อมเพื่อนร่วมทีมเช่นเดียวกัน ซึ่งถือเป็นข่าวดีของ ชาบี ที่มีตัวเลือกแบ็กซ้ายจำกัด หลังการบาดเจ็บจนต้องพักยาวของ อาเลฆานโดร บัลเด้ จึงต้องโยก ชูเอา กานเซโล่ มาเล่นตำแหน่งดังกล่าว

นอกจากนี้ทั้ง ลามีน ยามาล และ ราฟินญ่า ซึ่งรายหลังบาดเจ็บข้อเท้าขวาจากเกมชนะ มายอร์ก้า 1-0 เมื่อวันศุกร์ ส่วนรายแรกมีอาการเจ็บเข่าต่างกลับมาลงฝึกซ้อมด้วยเช่นกัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด