:::     :::

ตำนานปืนไม่กล้ายกเรือเจ๋งเต็มปากเพราะมลทิน115กระทง

วันอังคารที่ 12 มีนาคม 2567
341
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอียน ไรท์ นักวิเคราะห์ สกาย สปอร์ตส์ ยอมรับว่าเขาไม่สามารถพูดได้เต็มปากเรื่องยุคทองของสโมสร แมนฯ ซิตี้ ยุคผจก.ทีม โจเซป กวาร์ดิโอล่า จนกว่ามลทินการละเมิดกฎการเงิน 115 กระทงจะรับการพิสูจน์ไร้ความผิดเสียก่อน

ระหว่างรายการ ‘มันเดย์ ไนต์ ฟุตบอล’ วานนี้ ไรท์ ถูกขอแสดงความเห็นเรื่องความเจ๋งของ ‘เรือใบสีฟ้า’ นับตั้งแต่ กวาร์ดิโอล่า รับตำแหน่งเมื่อซัมเมอร์ 2016 

อย่างไรก็ดีตำนานกองหน้า อาร์เซน่อล มองต่าง บอกจะยกย่องแค่ความสำเร็จ แบบมองข้ามปัญหาเรื่องความโปร่งใสทางการเงินไม่ได้  เพราะลึกๆแล้วมันอาจเป็นแชมป์ที่ขาดความสง่างาม 


“เราไม่สามารถพูดเกี่ยวกับ แมนฯ ซิตี้ โดยปราศจากความจริงที่ว่าถูกตั้งข้อกล่าวหาละเมิดกฎความโปร่งใสทางการเงิน 115 กระทง” ไรท์ กล่าว 

“เรื่องหนึ่งที่ผมอยากได้มากกว่าสิ่งใดทั้งหลายคือ แมนฯ ซิตี้ พ้นมลทิน เมื่อนั้นถึงคู่ควรความรัก, คำยกย่องต่อทั้งทีมและผจก.ทีม” 

“นั่นเพราะเมื่อไหร่ก็ตามที่เราพูดถึง แมนฯ ซิตี้ มันก็หลีกเลี่ยงจะมองข้ามปัญหาไปได้ ยิ่งฐานะคู่แค้นก็อยากพูดถึงพวกเขาแบบไม่ต้องใช้คำว่า - ใช่เลย …. แต่ - “ 

“มันไม่เป็นธรรมต่อผู้เล่นและสโมสร ซึ่งในไม่ช้าก็คงได้ความกระจ่าง” 

กรณีละเมิดกฎการเงินฤดูกาลนี้พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ลงดาบตัด 6 แต้มของ เอฟเวอร์ตัน ทีมเดียว แต่ทั้ง ฟอเรสต์, วูล์ฟส์ หรือ ‘เรือใบสีฟ้า’ ยังรอดตัว 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด