:::     :::

ผีตั้งค่าตัวกรีนวูดแม้ยังไม่ตัดสินอนาคต

วันพุธที่ 13 มีนาคม 2567
920
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เรียกค่าตัว เมสัน กรีนวูด สูงถึง 43 ล้านปอนด์ ภายหลังมีความสนใจมาจากสโมสรซาอุดิอาระเบียที่มีไม่มีการเปิดเผยชื่อ

เดอะ มีร์เรอร์ สื่ออังกฤษ รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงไม่มีบทสรุปที่ชัดเจนเรื่องอนาคตของ กรีนวูด แต่ก็ตั้งราคาเอาไว้ที่ 43 ล้านปอนด์ หรือ 50 ล้านยูโร สำหรับสโมสรที่ให้ความสนใจในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์ปีนี้

กรีนวูด ย้ายไปเล่นกับ เคตาเฟ่ ในรูปแบบยืมตัวตลอดฤดูกาล 2023-24 มีผลงานที่ยอดเยี่ยม ยิงไปแล้ว 8 ประตู ที่สำคัญกว่านั้นคือการมีส่วนร่วมกับเกมรุก และการสร้างสรรค์โอกาสให้เพื่อนร่วมทีม จนกลายเป็นที่สนใจของยักษ์ใหญ่อย่าง บาร์เซโลน่า กับ แอตเลติโก มาดริด

แม้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตัดอนาคตของ กรีนวูด ในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ไปแล้ว แต่ยังคงถือสิทธิ์ในตัวนักเตะ และปล่อยไปให้ เคตาเฟ่ ในสัญญายืมตัวเท่านั้น จึงยังมีความเป็นไปได้ที่สถานการณ์จะเปลี่ยนแปลงไป ซึ่ง เซอร์ จิม แรทคลิฟฟ์ ผู้นำทีมบริหารชุดใหม่จะตัดสินอนาคตหลังจากซีซั่นนี้ปิดฉากลงไปแล้ว

ก่อนหน้านี้มีข่าวว่า เดโก้ ผู้อำนวยการกีฬาของ บาร์เซโลน่า ได้พบกับ จอห์น เมอร์ทัฟ ผู้อำนวยการกีฬาและ แม็ตต์ ฮาร์กรีฟส์ ผู้อำนวยการฝ่ายเจรจาของ แมนฯยูไนเต็ด เพื่อพูดคุยและสอบถามโอกาสคว้าตัว กรีนวูด ซึ่งเป็นหนึ่งในเป้าหมายเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด