:::     :::

แรมซี่ย์เซอร์ไพรส์มีชื่อเวลส์เกมเพลย์ออฟ

วันพุธที่ 13 มีนาคม 2567
314
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อารอน แรมซี่ย์ ถูกเรียกตัวติดทีมชาติเวลส์แบบเซอร์ไพรส์ แม้ก่อนหน้านี้ประสบปัญหาบาดเจ็บ และคาดการณ์ว่าหายไม่ทันเกมเพลย์ออฟ คัดเลือก ยูโร 2024

แรมซี่ย์ ประสบปัญหาบาดเจ็บหัวเข่ามาตั้งแต่เดือนกันยายน หรือช่วงต้นฤดูกาล 2023-24 ทำให้เพิ่งได้ลงสนามให้ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ สโมสรแชมเปี้ยนชิพ 2 เกมเท่านั้น รวมเวลาที่อยู่ในสนามเพียง 72 นาที จากนั้นก็มาเจ็บน่องไปอีก

ก่อนหน้านี้ เอโรล บูลุต ผู้จัดการทีม คาร์ดิฟฟ์ สโมสรแห่งเซาธ์เวลส์ คาดว่า แรมซี่ย์ จะพักยาวจนผ่านโปรแกรมยูโร 2024 รอบคัดเลือก รอบเพลย์ออฟ แต่ปรากฏว่ากองกลางวัย 33 ปี กลับฟื้นฟูร่างกายเร็วกว่าที่คาดการณ์เอาไว้

จากการประกาศรายชื่อของทีมชาติเวลส์จึงปรากฏชื่อของกัปตัน แรมซี่ย์ ติดอยู่ในทีมชุดนี้แบบสร้างความประหลาดใจไม่น้อย แต่ก็ถือเป็นข่าวดีของ โรเบิร์ต เพจ ผู้จัดการทีมที่ต้องการคว้าตั๋วลุยรอบสุดท้าย ยูโร 2024 จากการชนะในรอบเพลย์ออฟ เหมือนอย่างที่เคยทำได้มาแล้วในศึกฟุตบอลโลก 2022

สำหรับโปรแกรมรอบเพลย์ออฟของ เวลส์ จะเล่นรอบรองชนะเลิศพบกับ ฟินแลนด์ ที่สนามคาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ สเตเดี้ยม วันพฤหัสบดีที่ 21 มีนาคม ผู้ชนะจะเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศไปพบกับผู้ชนะระหว่าง โปแลนด์ กับ เอสโตเนีย ในอีก 5 วันต่อมา เพื่อชิงตั๋วหนึ่งใบของสายนี้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด