:::     :::

บาร์ซ่าร้อนเงินหวังไนกี้เสนอสัญญาใหม่

วันพฤหัสบดีที่ 14 มีนาคม 2567
659
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บาร์เซโลน่า คาดหวังถึงการปรับปรุงข้อเสนอจาก ไนกี้ เพื่อระดมทุนแก้ปัญหา ไฟแนนเชียล แฟร์ เพลย์ ที่สโมสรกำลังประสบอยู่ในปัจจุบัน

มาร์ก้า รายงานเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่า โจน ลาปอร์ต้า ประธานสโมสร บาร์เซโลน่า กำลังรอข้อเสนอใหม่ที่ปรับปรุงแล้วจาก ไนกี้ ที่อาจมีมูลค่าสูงถึง 220 ล้านยูโร ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการแก้ปัญหาทางการเงินของทีมอาซูลกราน่า

บาร์เซโลน่า เป็นพันธมิตรกับ ไนกี้ ในฐานะผู้สนับสนุนหลักมาตั้งแต่ปี 1998 โดยผลิตภัณฑ์กีฬาอเมริกันจ่ายเงินให้ทีมอาซูลกราน่าปีละ 93 ล้านยูโรและอีก 20 ล้านยูโร ซึ่งเป็นไปตามตัวแปรต่างๆที่มีความผันผวนมากภายใต้ข้อตกลงปัจจุบันที่ยังมีจนถึงปี 2028

อย่างไรก็ตาม ลาปอร์ต้า มองว่าข้อตกลงดังกล่าวต่ำเกินไปและต้องการให้ ไนกี้ ปรับปรุงสัญญาด้วยการจ่ายค่าตอบแทนมากขึ้น โดยอ้างว่าอีกฝ่ายละเมิดสัญญา ก่อนมีรายงานเพิ่มเติมว่าทีมอาซูลกราน่าได้เจรจาหาพันธมิตรรายใหม่ทั้ง นิว บาลานซ์ และ พูม่า 

จากรายงานเผยว่า พูม่า ได้ยื่นข้อเสนอล่อใจ ลาปอร์ต้า ไม่น้อย หลังบริษัทจากเยอรมนีพร้อมจ่ายตัวเลขเดียวกับที่พวกเขาประเคนให้ แมนฯซิตี้ ด้วยเงินสนับสนุนปีละ 100 ล้านยูโร และอีก 120 ล้านยูโรต่อปีสำหรับการหาชุดแข่งและเสื้อผ้าของทีม

บาร์เซโลน่า ต้องการข้อเสนอตัวเลขใกล้เคียงกันจาก ไนกี้ และกำลังรอให้ผลิตภัณฑ์กีฬาอเมริกันยื่นข้อเสนอขั้นสุดท้ายถึงสโมสรที่จำเป็นต้องระดมทุนจากทุกวิถีทางเพื่อแก้ไขปัญหา ไฟแนนเชียล แฟร์ เพลย์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด