:::     :::

มิเกลตั้งจิรวัฒน์กัปตันฟุตซอลไทย

วันพฤหัสบดีที่ 14 มีนาคม 2567
1,263
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

มิเกล เลือก จิรวัฒน์ สวมปลอกแขนกัปตันฟุตซอลไทย ลุยศึก AFC Futsal Asian Cup 2024

ความเคลื่อนไหวทีมฟุตซอลทีมชาติไทย ที่อยู่ในช่วงการเตรียมทีมฝึกซ้อมสำหรับการแข่งขัน AFC Futsal Asian Cup 2024 ที่ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพ ระหว่างวันที่ 17-28 เม.ย.67 โดยฟุตซอลไทยอยู่ในสายเอ ร่วมกับ เวียดนาม , เมียนมา และ จีน ซึ่งรายการนี้จะคัดเอา 4 ชาติได้สิทธิ์แข่งขันฟุตซอลโลก2024 รอบสุดท้ายที่ประเทศอุซเบกิสถาน 
ล่าสุด มิเกล โรดริโก้ กุนซือใหญ่ชาวสเปน นำทัพฟุตซอลทีมชาติไทย ลงฝึกซ้อมต่อเนื่อง ณ สนามฟุตซอลภายในอาคาร HOUSE OF​ THAI​ FOOTBALL สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ โดยได้มีการแต่งตั้ง "เนิร์ส" จิรวัฒน์ สอนวิเชียร แข้งตัวเก๋าที่กลับมาติดทีมชาติอีกครั้งในรอบ 2 ปีครึ่ง หลังลงเล่นล่าสุดในฟุตซอลโลก2021 เป็นกัปตันทีมในชุดลุยศึก  AFC Futsal Asian Cup 2024 ขณะที่รองกัปตันทีมมอบหมายให้ ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง
มิเกล โรดริโก้ กุนซือใหญ่ เผยถึงการเลือกกัปตันทีมคนใหม่ ว่า  "ในการตัดสินใจเลือกกัปตันทีมคนใหม่ก็ได้ดูจากความอาวุโสการเคารพและความเป็นผู้นำผ่านในทีม รวมไปถึงผลงานและประสบการณ์ในการเล่นฟุตซอลของจิรวัฒน์ ที่มีค่อยข้างสูง ในใจก็มีนักเตะอาวุโสหลายคนที่อยากให้เป็นกัปตัน ทั้ง ศุภวุฒิ, อภิวัฒน์, คทาวุธ แต่ก็ได้ตัดสินใจเลือกเนิร์สในการรับหน้าที่สวมปลอกแขนในครั้งนี้"   
"เรื่องของบทบาทที่ได้คุยกับเนิร์ส ก็ไม่ได้เปลี่ยนแปลงอะไรมาก เพราะด้วยตัวของเขาเองมีความเป็นผู้นำทั้งในสนามและนอกสนาม รวมไปถึงเรื่องของแทคติกที่เห็นได้ว่ามีการคุยกับน้องๆคอยสอนกันในส่วนที่เราซ้อมกันมา ถือว่าเป็นเรื่องที่ดีเพราะจะได้มีโค้ชคนที่สองที่จะคอยบอกทุกคนในทีมให้เข้าใจวิธีการเล่นที่มากขึ้น"
สำหรับโปรแกรมรอบแบ่งกลุ่มของทีมฟุตซอลทีมชาติไทย สนาม อินดอร์ สเตเดียม หัวหมาก 
วันที่ 17 เมษายน 2567 เวลา 18.00น. ทีมชาติไทย พบ ทีมชาติจีน 
วันที่ 19 เมษายน 2567 เวลา 18.00น. ทีมชาติเมียนมา พบ ทีมชาติไทย 
วันที่ 21 เมษายน 2567 เวลา 18.00น. ทีมชาติไทย พบ ทีมชาติเวียดนาม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด