:::     :::

สื่อเผยบาร์ซ่าพร้อมชนทุกทีมยกเว้นเรือ

วันศุกร์ที่ 15 มีนาคม 2567
828
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นักเตะ บาร์เซโลน่า พร้อมเผชิญหน้ากับทุกทีมในรอบ 8 ทีมบนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก แต่อยากหลีกเลี่ยง แมนฯซิตี้ ของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า มากที่สุด

มุนโด้เดปอร์ติโบ รายงานเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมาว่า บาร์เซโลน่า มีความคึกคักเป็นพิเศษหลังผ่านเข้ารอบ 8 ทีมแชมเปี้ยนส์ลีกครั้งแรกในรอบ 4 ปี พวกเขาพร้อมเผชิญหน้ากับทุกทีม ยกเว้นเฉพาะ แมนฯซิตี้ ของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เท่านั้น

บาร์เซโลน่า ฝ่าด่าน นาโปลี ด้วยสกอร์รวม 2 นัด 4-2 ตีตั๋วเข้ารอบ 8 ทีมแชมเปี้ยนส์ลีกพร้อมกับ เรอัล มาดริด, แอตเลติโก มาดริด, บาเยิร์น มิวนิค, โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์, ปารีส แซงต์ แชร์กแมง, อาร์เซน่อล และ แมนฯซิตี้ 

ก่อนหน้าการจับสลากประกบคู่ชนรอบ 8 ทีมแชมเปี้ยนส์ลีกที่เมืองนียง ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ วันศุกร์นี้ ซึ่งเป็นครั้งแรกที่จะดำเนินการโดยคอมพิวเตอร์ โดยมีรายงานว่าภายในห้องแต่งตัวของ บาร์เซโลน่า พร้อมเผชิญหน้ากับทุกทีม ยกเว้นเฉพาะแชมป์เก่า แมนฯซิตี้ เนื่องจากพวกเขามองว่าเด็กๆของ ชาบี เอร์นานเดซ ยังไม่พร้อมเผชิญหน้ากับทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า แบบเหย้า-เยือนในช่วงเวลานี้ 

สำหรับการแข่งขันรอบควอเตอร์ไฟนัลของรายการแชมเปี้ยนส์ลีกจะเตะเกมแรกในช่วงวันที่ 9-10 เมษายน ก่อนจะฟาดแข้งเกมที่สองในช่วงวันที่ 16-17 เมษายนนี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด