:::     :::

เนย์มาร์หิ้วเป๋เดินสายฟันเงินอีเวนต์

วันพุธที่ 18 เมษายน 2561
735
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เนย์มาร์ จูเนียร์ เจ้าพ่ออีเวนต์ในคราบนักเตะ ยังคงเดินสายหากินตามงานเปิดตัวสินค้าที่บ้านเกิด ล่าสุดแม้แต่ผลิตภัณฑ์เครื่องครัว แข้งวัย 26 กะรัต ก็ยินดีไปร่วมงานพร้อมฟันเงินเข้ากระเป๋าแบบนิ่มๆจากเวลา 3 ชั่วโมง

ดาวยิงค่าตัวแพงสุดโลก ได้รับไฟเขียวจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ต้นสังกัด ให้มาฟื้นฟูร่างกายที่ บราซิล หลังจากเข้ารับการผ่าตัดกระดูกหลังเท้าแตก และข้อเท้าร้าว 

ทั้งนี้ระหว่างฟื้นฟูตามใบสั่งแพทย์ เนย์มาร์ จึงต้องสวมเครื่องป้องกันเท้าขวา ขณะที่เดินเหินไปไหนก็ต้องใช้ไม้เท้าช่วยสำหรับลงน้ำหนัก โดยคาดว่าครึ่งหลังของเดือนพฤษภาคมจึงสามารถลงมาเตะฟุตบอลได้อีกครั้ง 


เนย์มาร์ หน้าเด้งอย่างกับทาครีมรกแกะ 

ซึ่งเมื่อวันอังคาร (ตามเวลาท้องถิ่น) สตาร์บราซิเลี่ยนได้รับเชิญจาก ผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวเรือน สัญชาติจีนจ้างไปออกงาน แลกกับค่าซองหลักหมื่นยูโร แน่นอนว่าเจ้าตัวไม่ปล่อยเงินหลุดแม้แต่สลึงเดียวหิ้วเป๋ขึ้นเวทีดวยความเต็มใจ 

ทั้งนี้เจ้าตัวยังอัพเดทอาการว่า 17 พ.ค. คงสามารถลงวิ่งด้วยน้ำหนักเต็มๆหากทุกอย่างเดินตามแผน "ความจริงยังไม่ได้กำหนดวันที่แน่นอน เพราะผมต้องทำการตรวจขั้นสุดท้ายเสียก่อน แต่หากเป็นไปตามคาด มันจะเป็นวันที่ 17 พฤษภาคม" 

"จากนั้นก็ค่อยมาดูกันว่าผลเป็นอย่างไร มันชึ้นกับขั้นตอนการฟื้นฟู, ขึ้นกับการตรวจครั้งสำคัญ ฉะนั้นถึงตอนนี้เพียงรอเวลา" 


แทนที่จะไปคาร์ดิโอเรียกความฟิต เนย์มาร์ นั่งตีโป้กเกอร์ ออนไลน์ดีกว่า

พร้อมกันนั้นเจ้าของเหรียญทอง อลป. 2016 ก็หวังว่าทัวร์นาเมนต์ซัมเมอร์นี้ จะไม่เป็นเพียงผู้ชม "หวังว่าเวิลด์ คัพ คงไม่ต้องนั่งดูมันผ่านทีวี! ผมยังเหลือเวลาอีกพักใหญ่ให้เตรียมตัว ซึ่งมันออกมาดีมาก มั่นใจว่าจะกลับมาลงสนามอีกครั้งในสภาพเจ๋งกว่าครั้งก่อนๆ" 

บราซิล มีโปรแกรมลงเตะ ฟีฟ่า เวิลด์ คัพ 2018 กลุ่ม อี นัดแรกวันที่ 17 มิ.ย. พบกับ สวิตเซอร์แลนด์, ต่อด้วย คอสตาริกา (22 มิ.ย.) และ เซอร์เบีย (27 มิ.ย.) 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด