:::     :::

เซาธ์เกตรอหลังยูโรคอยคิดเรื่องสัญญา

วันศุกร์ที่ 15 มีนาคม 2567
229
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แกเร็ธ เซาธ์เกต นายใหญ่ทีมชาติอังกฤษ จะยังไม่คุยเรื่องการต่อสัญญาใหม่ในตอนนี้จนกว่าจะหลังจบศึกยูโร 2024 ที่ เยอรมนี กลางปีนี้

    กุนซือวัย 53 ปี เตรียมนำทัพ "สิงโตคำราม" ลงเล่นทัวร์นาเมนต์ใหญ่เป็นหนที่ 4 ของตนเอง และทีมเป็นหนึ่งในตัวเต็งที่จะคว้าแชมป์ยุโรป ในขณะที่สัญญาปัจจุบันของ เซาธ์เกต จะหมดลงในปีนี้และมีการคาดกันว่าเจ้าตัวจะลงจากตำแหน่งหลังจบยูโร 2024

    หลังประกาศรายชื่อนักเตะที่จะลงเล่นเกมอุ่นเครื่องกับ บราซิล และ เบลเยียม ปลายเดือนนี้ ทาง เซาธ์เกต ถูกถามถึงเรื่องการต่อสัญญาใหม่ ซึ่งเจ้าตัวจะยังไม่คุยเรื่องนี้จนกว่าจะจบศึกที่เมืองเบียร์ก่อน

    "ผมผ่อนคลายมากๆ เกี่ยวกับเรื่องนั้น (อนาคตหลังยูโร) และผมไม่รู้ว่าเราจะอยู่ในจุดไหนเมื่อถึงกลางเดือนกรกฏาคม หวังว่ามันจะเป็นที่ ทราฟัลการ์ สแควร์ และฉลองกัน, สิงโตสี่ตัว!" เซาธ์เกต กล่าว

    "ผมคิดว่าเราต้องนั่งลงและคิดเรื่องนี้เมื่อหลังจบทัว์นาเมนต์ ผมดีใจที่ได้คุยเรื่องนี้สั้นๆ ในตอนนี้ แต่ผมจะไม่พูดเรื่องนี้ตลอดซัมเมอร์, คำถามต่อไป"

    "เราตั้งใจที่จะระงับการพูดคุยเป็นการภายในเกี่ยวกับสิ่งที่อาจจะเกิดขึ้นต่อไป เพราะผมคิดว่าถ้าเราได้สัญญาใหม่และทำสิ่งนั้นก่อนเริ่มทัวร์นาเมนต์ ทุกคนจะพูดว่า 'เอาล่ะ คุณทำสิ่งนี้กับ ฟาบิโอ คาเปลโล่ และคุณควรพิสูจน์ตัวเองก่อนเซ็นสัญญา'"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด