:::     :::

แคมป์ทอฟฟี่ซัดกันเองลูกพี่-ลูกน้องดีว่าเคลียร์จบ

วันเสาร์ที่ 16 มีนาคม 2567
642
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สโมสร เอฟเวอร์ตัน อุตส่าห์ได้ไปแคมป์ระยะสั้นกลางฤดูกาลยังประเทศโปรตุเกสระหว่างสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่แทนจะได้ความสามัคคี กลับกลายเป็นความอลเวงระหว่างเฮดโค้ช ฌอน ไดช์ กับเหล่าลูกทีม ยังดีว่าตอนจบปรับความเข้าใจกันสำเร็จ

รายงานจาก ‘สปอร์ต เมล’ ว่า ‘ทอฟฟี่สีน้ำเงิน’ อยากปลุกสปิริตทีมอีกครั้งเพราะผลงานบนพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ร้างชัยต่อเนื่อง 11 เกม ประจวบเหมาะไร้คิวเตะจนกว่า 30 มี.ค.ที่พบ บอร์นมัธ จึงถือโอกาสยกพลมายังภูมิภาค อัลการ์เว ทางใต้ของประเทศโปรตุเกสเพื่อเปลี่ยนบรรยากาศซ้อม 

ทีมยังเลือกรีสอร์ต 5 ดาว กีนตา โด ลาโก เพื่อเป็นฐานบัญชาการเพราะสาธารณูปโภคพร้อมสรรพ กิน, นอน, ซ้อม, บรรยากาศดี ฯลฯ สร้างแรงจูงใจแก่ผู้เล่นให้มากสุด 


แต่เรื่องไม่เป็นเรื่องก็เกิดเมื่อวันพุธ ไดซ์ นึกสนุกอยากแหย่ลูกทีมจึงตบกบาลกองหลังหนุ่ม เนธาน แพ็ตเตอร์สัน วัย 22 ระหว่างทานอาหาร 

เจตนาไม่ได้ให้เจ็บหรือรุนแรงแค่ต้องการหยอก แต่น้ำหนักมือที่ออกไปนั้นถือว่ารุนแรง จนเหล่าผู้เล่นคนอื่นๆไม่พอใจการกระทำของกุนซือวัย 52 ปี 

ทาง แพ็ตเตอร์สัน ก็หน้าแตกที่กลายเป็นจุดสนใจ กลายเป็นไอ้ง่าวของเหล่าทีมเมต ด้วยเหตุนี้กัปตัน เจมส์ ทาร์คอฟสกี้ จึงหาทางคลี่คลายสถานการณ์ต้องลากตัว ไดซ์ ออกไปจากจุดเกิดเหตุเพื่อให้บรรยากาศลดความตึงเครียด รวมทั้งอธิบายเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่าลูกพี่เล่นแรงไป 



แหล่งข่าวใกล้ชิดสโมสรระบุว่าทั้งคู่หายไปสักพักก็กลับมาทานอาหารให้เสร็จ ซึ่งทาง ไดซ์ ก็ทราบว่าเล่นแรงไปจึงต้องเป็นฝ่ายมาขอโทษ แพ็ตเตอร์สัน 

บทสรุปของเรื่องคือเมื่อขอโทษขอโพยเคลียร์กันจบ ก็ไม่มีใครติดใจใดๆทั้ง แพ็ตเตอร์สัน กับ ไดซ์ ที่ทำให้ต้องอับอายต่อหน้าทีมเมต หรือทาง เฮดโค้ช กับ ทาร์คอฟสกี้ แข้งอาวุโส ต่างเข้าใจสิ่งที่เกิด, เคารพกันและกัน ไม่มีทิฐิเจ้านาย-ลูกน้อง 

บรรยากาศซ้อมมื้อพฤหัสฯและศุกร์จึงดำเนินต่ออย่างราบรื่น แล้วค่อยบินกลับเมอร์ซี่ย์ไซด์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด