:::     :::

สิงห์มะรุมมะตุ้มรุมแย่งโยโรหลังเนื้อหอมลีลล์

วันเสาร์ที่ 16 มีนาคม 2567
715
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สโมสร เชลซี คือทีมล่าสุดที่แสดงความสนใจคว้าตัว เลอนี่ โยโร เซนเตอร์แบ็กหนุ่มของ ลีลล์ แห่งลีก เอิง ฝรั่งเศส เพื่อรับบททายาท ติอาโก้ ซิลวา แม้ทราบว่ามีคู่แข่งขาใหญ่อย่าง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และ เรอัล มาดริด กันท่าอยู่

รายงานจาก ‘สแตนดาร์ด สปอร์ต’ ว่า ติอาโก้ กำลังเล่นด้วยสัญญาปีสุดท้ายแล้วทีมคงไม่เซ็นเพิ่มฐานะนักเตะ แต่จะให้ปรับบทบาทสู่ทีมสตาฟฟ์ของ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ เพื่อถ่ายทอดองค์ความรู้, ประสบการณ์และการวางตัวแบบมืออาชีพ 

แข้งบราซิเลี่ยนจ่ออายุ 40 ปีในเดือนก.ย.ที่จะถึง โดยเมื่อเดือนก่อนไปลงคอร์สหลักสูตร บี ไลเซ่นส์ ของ ยูฟ่า แล้ว ทำให้ โปเช็ตติโน่ พร้อมผลักดันเข้าสู่สตาฟฟ์ 


“ฤดูกาลนี้คือประสบการณ์ที่ดีสำหรับฝ่าฟันอุปสรรคทั้งสำหรับ ติอาโก้ และเด็กๆคนอื่นด้วย ก็ถ้าเขาต้องการเปลี่ยนบทบาทสู่งานโค้ช ด้วยความเก๋าที่สั่งสมมาถือว่าอยู่ในช่วงเวลาที่เหมาะ” โปเช็ตติโน่ กล่าวในงานแถลงความพร้อมก่อนพบ เลสเตอร์ เอฟเอ คัพ รอบก่อนรองฯ (17 มี.ค.)

ส่วนตัวแทนของ ติอาโก้ ทางฝ่ายคัดสรรบุคลากรมองไปที่ โยโร เซนเตอร์แบ็กวัย 18 ปีของ ‘ตราหมา’ ที่ถูกเปรียบเทียบว่าคือ ราฟาแอล วาราน คนใหม่ 

สัญญานักเตะเหลือถึง มิ.ย. 2025 แต่เนื่องจากคู่แข่งมากหน้าที่รอเซ็นฟรี ทาง ‘สิงห์บลูส์’อาจต้องใช้เงินแก้ปัญหาซื้อขาด 42.8 ล้านปอนด์ (ราว 50 ล้านยูโร) ตลาดซัมเมอร์นี้ 

อนึ่งสเกาต์ของ เชลซี สามารถติดตามผลงานนักเตะถนัดถนี่ใน ยูโรปา คอนเฟอเรนซ์ ลีก รอบก่อนรองฯถึงอังกฤษ เพราะ ลีลล์ ประกบคู่พบ แอสตัน วิลล่า 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด