:::     :::

ชาบีเผยบรรยากาศดีขึ้นหลังเกมสยบนาโปลี

วันอาทิตย์ที่ 17 มีนาคม 2567
176
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชาบี เอร์นานเดซ เผยว่าเขามองเห็นบรรยากาศที่ดีขึ้นหลังเกมชนะ นาโปลี แต่ยอมรับว่า ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เป็นงานยากสำหรับ บาร์เซโลน่า สำหรับการเผชิญหน้ากันในรอบ 8 ทีมแชมเปี้ยนส์ลีก

ชาบี เอร์นานเดซ นายใหญ่ บาร์เซโลน่า เปิดเผยว่าบรรยากาศในทีมอาซูลกราน่าและในหมู่แฟนบอลดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัดหลังเกมชนะ นาโปลี 3-1 คว้าตั๋วเข้ารอบ 8 ทีมแชมเปี้ยนส์ลีกครั้งแรกในรอบ 4 ปี ก่อนจะยกพลเยือน แอตเลติโก มาดริด ทีมที่เล่นในบ้านดีสุดบนเวทีลีกาซีซั่นนี้ ตามรายงานจาก เดียรีโอ สปอร์ต เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

'ใช่, โดยเฉพาะผู้คนบนท้องถนน ผมมองเห็นความกระตือรือร้นในตัวผู้คน แม้แต่ในตัวคุณในระดับสื่อ เกมกับ นาโปลี ดูเหมือนจะช่วยฟื้นฟูความกระตือรือร้นขึ้นมาได้ ในระดับเศรษฐกิจมันทำให้เราดีขึ้นมาก ดังนั้นมันจึงทำให้เรามีความมั่นคงและความตื่นเต้นที่จำเป็น'

เมื่อถูกถามถึงการเผชิญหน้ากับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีกรอบ 8 ทีม ชาบี ยอมรับว่าเป็นหนึ่งในการจับสลากประกบคู่ยากสุดที่พวกเขาสามารถพบได้

'ยากมาก หนึ่งในคู่ปรับยากสุดที่เราต้องเผชิญหน้ามา ผมรู้จัก หลุยส์ เอ็นรีเก้ และทีมงานของเขาว่าพวกเขาทำงานกันอย่างไร ผมมีความมั่นใจและความกระตือรือร้น เราพบกับคู่แข่งยากที่สุดทีมหนึ่ง แม้ว่าเราจะมีเกมที่สองในบ้านก็ตาม มันถึงเวลาที่จะฝันแล้ว' ชาบี กล่าว

เมื่อถูกถามความคิดเห็นถึงรายงานในฝรั่งเศสที่ระบุว่าการจับสลากประกบคู่ชนรอบ 8 ทีมแชมเปี้ยนส์ลีกครั้งนี้เป็นผลดีต่อ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง 

ชาบี ตอบว่า 'อาจจะใช่ ผมไม่ชอบสิ่งที่ตามใจ (สื่อ) บางทีผมอาจจะยกบทบาทตัวเต็งแก่ เปแอสเช นอกจากประวัติศาสตร์เพราะเรามีแชมเปี้ยนส์ลีกมากกว่า เหนือสิ่งอื่นใดในระดับเศรษฐกิจ สิ่งที่พวกเขาและเราใช้ไป เมื่อวานเราดูการจับสลากกันทุกคนและผู้คนต่างคิดบวก คุณต้องแสดงมันออกมาในสนาม แต่มีความกระตือรือร้น และเรากำลังรอคอยมัน มันเป็นช่วงเวลาชี้เป็นชี้ตายที่จะต้องแสดงมันออกมา'

'พวกเขารู้ว่าเราว่ามีบาร์ซ่าอายุน้อยมากที่มีความสามารถ แต่ไม่มีประสบการณ์ บางทีพวกเขาอาจจะพูดถูก ทั้ง หลุยส์ เอ็นรีเก้ และทีมงานจะเห็นว่าเรามีทั้งเรื่องบวกและลบ บางทีคุณอาจมองเห็นทีมที่ไม่มีประสบการณ์ แต่เรามีความกระตือรือร้นและความปรารถนาที่จะเล่นเกมที่ยอดเยี่ยมทั้งสองเกม เรามีความยากลำบากมาก พวกเขาเป็นหนึ่งในทีมดีสุดในยุโรป และเป็นหนึ่งในโค้ชดีสุดในยุโรป'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด