:::     :::

บอสบาร์ซ่าหวังเฟรงกี้ฟิตทันเกมรับเปแอสเช

วันอาทิตย์ที่ 17 มีนาคม 2567
169
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชาบี เอร์นานเดซ มองโลกแง่ดีกว่า เฟรงกี้ เดอ ย็อง จะฟิตกลับมาทันลงเล่นเกมรับมือ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 8 ทีม นัดสอง

ชาบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า มองโลกในแง่ดีโดยคาดหวังว่า เฟรงกี้ เดอ ย็อง จะฟื้นตัวกลับมาทันเกมรับมือ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ศึกแชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 8 ทีม นัดสอง บนสังเวียน โอลิมปิก เด มอนต์จูอิค ในวันที่ 16 เมษายนนี้ ตามรายงานจาก เดียรีโอ สปอร์ต เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

บาร์เซโลน่า สูญเสียทั้ง เฟรงกี้ และ เปโดร กอนซาเลซ โลเปซ เปดรี้ ที่บาดเจ็บข้อเท้าขวาและต้นขาจากเกมเสมอ แอธเลติก บิลเบา 0-0 ในช่วงต้นเดือนนี้ โดยรายหลังน่าจะใช้เวลาฟื้นตัวกลับมานานพอสมควร แต่ ชาบี คาดหวังว่ามิดฟิลด์ชาวดัตช์จะกลับมาพร้อมสำหรับเกมรับมือ เปแอสเช ในช่วงกลางเดือนหน้า

'เรามองในแง่บวก เมื่อเราพูดถึงการบาดเจ็บมันก็เป็นแบบนี้ เราไม่ได้กำหนดวันกลับมา แต่ความรู้สึกจะกำหนด (เมื่อเขากลับมา)' ชาบี กล่าวถึง เฟรงกี้ 

อย่างไรก็ตามยังมีข่าวดีสำหรับ ชาบี บ้าง เมื่อทั้ง เฟร์ราน ตอร์เรส และ มาร์กอส อลอนโซ่ จะกลับมาพร้อมเป็นตัวเลือกสำหรับเกมเยือน แอตเลติโก มาดริด วันอาทิตย์นี้ 

'วันพรุ่งนี้เราจะเผยรายชื่อทีมและโดยหลักการแล้ว ทั้งสองคนจะพร้อมใช้งานหากไม่มีการเปลี่ยนแปลงใดๆ' 

เทรนเนอร์วัย 44 ปียังกล่าวถึงการเผชิญหน้ากับทีมตราหมีวันอาทิตย์นี้ว่า 'ในแง่อารมณ์แล้ว ทั้งสองทีมอยู่ในสภาพที่ดีหลังการผ่านเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศ (แชมเปี้ยนส์ลีก) พวกเขามีการทำสงครามทางกายภาพที่สำคัญ แต่มีเวลาพักน้อยกว่าหนึ่งวัน เราจะเห็นกันในวันพรุ่งนี้ว่า โชโล่ จะเลือกอะไร ส่วนความคิดของเราไม่เปลี่ยนแปลง'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด