:::     :::

ปืนเตรียมขวางหากชุดโอลิมปิกเรียกซาลีบา

วันอาทิตย์ที่ 17 มีนาคม 2567
821
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาร์เซน่อล เตรียมขัดขวางการเรียกตัว วิลเลียม ซาลีบา ปราการหลังทีมชาติฝรั่งเศสของทีมชุดโอลิมปิก 2024 ที่คุมทัพโดย เธียร์รี่ อองรี

เดอะ มีร์เรอร์ สื่ออังกฤษ รายงานว่า อาร์เซน่อล อาจถูกบีบให้ต้องปฏิเสธการไปร่วมทีมชาติฝรั่งเศส ชุดโอลิมปิก 2024 ของ ซาลีบา หาก อองรี เทรนเนอร์ทีมชาติชุดนั้นต้องการได้ไปเล่นในทัวร์นาเมนต์ที่กรุงปารีสเป็นเจ้าภาพ

อองรี ในฐานะเทรนเนอร์ทีมชาติฝรั่งเศส ชุดยู-21 ที่ได้รับมอบหมายให้คุมทีมชุดโอลิมปิก 2024 ที่กรุงปารีสเป็นเจ้าภาพ ระหว่างวันที่ 24 กรกฏาคม ถึงวันที่ 9 สิงหาคม กำลังวางแผนเรียกตัวนักเตะสำหรับทีม 18 คน และตัวเลือกสำรองอีก 4 คน โดย 3 คน สามารถเป็นนักเตะที่อายุเกิน 23 ปีได้
ซาลีบา วัย 22 ปี อยู่ในเกณฑ์ที่สามารถเรียกตัวติดทีมชุดโอลิมปิกได้ และเป็นหนึ่งในเป้าหมายของ อองรี ที่อาจจะเรียกตัวร่วมทัวร์นาเมนต์ อย่างไรก็ตาม อาร์เซน่อล ไม่น่าจะยินยอมหรืออนุญาติ ซึ่งสมาคมฟุตบอลนานาชาติ หรือ ฟีฟ่า ให้สิทธิ์สโมสรสามารถกระทำได้
เดอะ กันเนอร์ส มองว่า ศึกโอลิมปิก 2024 ที่จะแข่งขันระหว่างวันที่ 24 กรกฏาคม ถึงวันที่ 9 สิงหาคม ส่งผลต่อการช่วยทีมในช่วงต้นฤดูกาล 2024-25 อย่างแน่นอน ขณะเดียวกัน ซาลีบา ก็ยังอยู่ในข่ายติดทีมชาติฝรั่งเศส ชุดยูโร 2024 ของเทรนเนอร์ ดีดีเย่ร์ เดส์ช็องส์ ที่จะแข่งขันระหว่างวันที่ 14 มิถุนายน ถึงวันที่ 14 กรกฏาคมด้วย

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด