:::     :::

เอ็ดเวิร์ดส์นำ'ที-วูล์ฟส์'บุกสยบแจ๊ซ

วันอาทิตย์ที่ 17 มีนาคม 2567
171
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอนโธนี่ เอ็ดเวิร์ดส์ ประสานกับ ไมค์ คอนลี่ย์ นำ มินเนโซต้า ทิมเบอร์วูล์ฟส์ บุกชนะ ยูท่าห์ แจ๊ซ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

แอนโธนี่ เอ็ดเวิร์ดส์ ทำ 31 คะแนนแม้ว่าการ์ดวัย 21 ปีจะมีอาการข้อเท้าบิดก็ตาม เสริมด้วยการทำ 25 แต้มดีสุดในซีซั่นนี้ของ ไมค์ คอนลี่ย์ นำ มินเนโซต้า ทิมเบอร์วูล์ฟส์ บุกชนะ ยูท่าห์ แจ๊ซ 119-100 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น

เอ็ดเวิร์ดส์ ทำ 31 คะแนน, 10 รีบาวน์ด, 5 แอสซิสต์ ขณะที่ คอนลี่ย์ ทำ 25 คะแนน ส่วน แนซ รีด ทำ 22 คะแนน, 12 รีบาวน์ด, 5 แอสซิสต์,  2 สตีล กับ 2 บล็อค 

'ต้องมีใครสักคนก้าวขึ้นมาทุกคืน มันอาจดูเหมือนผมเสมอ แต่คืนนี้มันเป็น ไมค์ ด้วย' เอ็ดเวิร์ดส์ กล่าว หลังทำผลงานแซงหน้า เควิน เลิฟ สำหรับการทำอย่างน้อย 30 แต้มถึง 26 เกมในฤดูกาลเดียว

อย่างไรก็ตาม เอ็ดเวิร์ดส์ ต้องกัดฟันเล่นแม้ว่าจะมีอาการเจ็บข้อเท้าขวาเล็กน้อยก็ตาม หลังการเหยียบเท้าของ เทย์เลอร์ เฮนดริกส์ ก่อนช่วงพักครึ่งจนต้องเดินกะเผลกเข้าล็อคเกอร์รูม ซึ่งการ์ดวัย 31 ปีกล่าวว่า 'แค่ต้องทำให้มันอบอุ่น'

เอ็ดเวิร์ดส์ ใช้การกระโดดเชือกระหว่างพักครึ่งและกลับมาลงเล่นในช่วงครึ่งหลัง แต่ดูเหมือนจะเครื่องร้อนช้าเล็กน้อย 'ปล่อยให้เกมมาหาคุณ ผมบังคับมันนิดหน่อย แต่ในครึ่งหลังผมพบ ไมค์ คอนลี่ย์, พบ แนซ (รีด) และ นิคเคิล (อเล็กซานเดอร์-วอล์คเกอร์) จากนั้นมันก็ง่ายต่อการทำคะแนนของผม'

ส่วน คอนลี่ย์ กล่าวถึง เอ็ดเวิร์ดส์ ว่า 'แอนท์ เป็นคนพิเศษจริงๆ เขามีจริงๆ แค่ได้เห็นเขาพัฒนาไปพร้อมกับฤดูกาลที่ดำเนินไป มันน่าทึ่งมาก เช่นเดียวกับคืนนี้ เขาสร้างหลายเพลย์ที่เขาไม่เคยทำในช่วงแรกของปี'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด