:::     :::

พอชเรียกร้องแฟนสิงห์เชื่อมั่นแนวทางตน

วันจันทร์ที่ 18 มีนาคม 2567
305
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือ เชลซี เรียกร้องให้แฟนบอลเชื่อในแนวทางการคุมทีมของตน หลังมีเสียงโห่ระหว่างเกมเอาชนะ เลสเตอร์ 4-2

แฟนบอล สิงห์บลูส์ มีเสียงโห่ในตอนที่ มิไคโล มูดริค ถูกเปลี่ยนตัวออกในนาทีที่ 78 แทนที่จะเป็น ราฮีม สเตอร์ลิง โดยแฟนบอลบางคนตะโกนว่า 'แกไม่รู้ว่าแกกำลังทำอะไรอยู่'

สเตอร์ลิง พลาดจุดโทษ และก็โอกาสใหญ่ในครึ่งแรก จากนั้นก็ยิงฟรีคิกไม่ตรงกรอบ ก่อนที่ เชลซี จะเป็นฝ่ายชนะ 4-2 และผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศ เอฟเอ คัพ

"นั่นคือฟุตบอล นั่นคือความงดงามของเกมเอฟเอ คัพ ก่อนอื่นเลยเราเหมาะสมที่จะผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศ" โปเช็ตติโน่ กล่าว

พูดถึงแฟนๆ ที่โห่ใส่ ราฮีม สเตอร์ลิง "เราต้องสนับสนุนเขา เขาเป็นผู้เล่นที่น่าทึ่ง เขามีประสบการณ์มากกว่า 10 ปี ในพรีเมียร์ลีก แน่นอนว่าผมคิดว่าเป็นผลงานที่ดี เขาโชคไม่ดีเล็กน้อยกับแอ็คชั่นบางอย่างที่เขาน่าจะทำประตูได้ แต่เราคือทีม และเราต้องอยู่ตรงนั้นเพื่อทุกคน"

"แฟนบอลมีสิทธิที่จะแสดงอารมณ์ออกมา สำหรับเรา เราพยายามเน้นย้ำกับแฟนๆ ไม่ให้วิจารณ์ พวกเขาต้องการสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับทีมและนักเตะของเรา แต่เราอยู่ในโปรเจ็คท์ เราต้องการกำลังใจและความเชื่อมั่นอย่างมาก เรากำลังพยายามเพื่อสร้างบางอย่าง"

"เรากำลังอยู่ในกระบวนการสร้างทีม ผมรู้ดีว่าจะจัดการยังไง สิ่งที่แฟนๆ ต้องการคือเอาชนะและประสบความสำเร็จ แฟนๆ ต้องการไปเวมบลีย์และเราก็ประสบความสำเร็จ พวกเขาจำเป็นต้องเชื่อใจผมในการคุมทีมในแบบที่ผมคิดว่าเป็นวิธีที่ดีที่สุดสำหรับสโมสร"

"เราต้องเคารพความคิดเห็นของพวกเขามากพอกับที่พวกเขาต้องเคารพการตัดสินใจของผม"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด