:::     :::

แจ็คสันยังอุ๋บไต๋ไม่ระบุเลือกใครคนแรก

วันพุธที่ 18 เมษายน 2561
780
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฮิว แจ็คสัน เฮดโค้ช คลีฟแลนด์ บราวน์ส ยังไม่ฟันธงว่าจะเลือกใครเป็นดราฟท์นัมเบอร์วันในช่วงปลายเดือนนี้

ก่อนเข้าสู่การดราฟท์ช่วงปลายเดือนเมษายนนี้ แต่ละแฟรนไชส์กำลังทำการบ้านอย่างหนักเพื่อศึกษาข้อมูลของผู้เล่นแต่ละคนโดยเฉพาะ คลีฟแลนด์ บราวน์ส ที่ถือสิทธิ์ดราฟท์อันดับ 1 ที่ยังไม่ตัดสินใจว่าจะเลือกควอร์เตอร์แบ็กรายใดเป็นคนแรกจากการเปิดเผยของเฮดโค้ช ฮิว แจ็คสัน เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

บราวน์ส แสดงความชัดเจนแล้วว่าจะเลือกดราฟท์ควอร์เตอร์แบ็กคนแรก แต่ยังไม่ชัดเจนว่าจะเป็นใครทั้ง แซม ดาร์โนลด์ ของ เซาเธิร์น แคลิฟอร์เนีย, จอช อัลเลน ของ วียอมมิ่ง, เบเกอร์ เมย์ฟิลด์ ของ โอคลาโฮม่า หรือ จอช โรเซน ของ ยูซีแอลเอ ซึ่งต่างอยู่ในข่ายตัวเลือกทั้งหมด 

'ผมคิดเกี่ยวกับพวกเขาทุกคนในวันนี้'แจ็คสันกล่าว 'ผมคิดว่าเรายังไม่ได้ตัดสินใจว่าจะเลือกใคร'หัวหน้าโค้ชบราวน์สเปิดเผยหลังกำลังคุยเพื่อหาข้อสรุปกับ จอห์น ดอร์ซี่ย์ ผู้จัดการทั่วไป

คลีฟแลนด์ บราวน์ส จบฤดูกาลที่ผ่านมาด้วยสถิติ 0-16 เนื่องจากแฟรนไชส์มีปัญหาตรงตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็กตลอดช่วงหลายปีที่ผ่านมา พวกเขาเพิ่งปล่อยควอร์เตอร์แบ็กที่เข้าแคมป์ฝึกซ้อมปีที่ผ่านมาออกไปทั้ง 4 คน ก่อนเซ็นสัญญากับ ทายร็อด เทย์เลอร์ ของ บัฟฟาโล่ บิลล์ส และ ดรูว์ สแตนตัน ของ อริโซน่า คาร์ดินาลส์ นอกจากนี้ยังมีแผนดราฟท์ควอร์เตอร์แบ็กดาวรุ่งเพิ่มเติมด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด