:::     :::

บอลตุรกีเดือดแฟนกรูเล่นงานผู้เล่นเฟเนร์ฯ

วันจันทร์ที่ 18 มีนาคม 2567
339
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฟุตบอลตุรกีมีประเด็นเรื่องความรุนแรงเกิดขึ้นอีกแล้ว เมื่อแฟนบอล แทรบซอนสปอร์ บางส่วนวิ่งลงมาในสนามเพื่อทำร้ายนักเตะทีมเยือน เฟเนร์บาห์เช่

บีบีซี สื่ออังกฤษ รายงานว่า ภายหลังจบเกมซูเปอร์ลีก ตุรกี ที่ เฟเนร์บาห์เช่ บุกชนะ แทรบซอนสปอร์ 3-2 เมื่อวันอาทิตย์ สร้างความไม่พอใจให้กับแฟนบอลเจ้าถิ่นอย่างมาก จนเรื่องราวลุกลามบานปลายกลายเป็นความรุนแรง

หลังจาก มิชี่ บาตชูอายี่ ทำประตูให้ เฟเนร์บาห์เช่ ขึ้นนำ 3-2 ในนาที 87 ความร้อนระอุก่อตัวขึ้นบนอัฒจันทร์ มีการขว้างปาสิ่งของและวัตถุต่างๆ ลงมาจากฝั่งแฟนบอลเจ้าบ้าน และพอสิ้นเสียงนกหวีดสุดท้าย แฟนบอลหัวรุนแรงจำนวนหนึ่งได้กรูกันลงมาในสนามหวังทำร้ายผู้เล่นทีมเยือน

แต่บรรดาผู้เล่นและสต๊าฟฟ์ของ เฟเนร์บาห์เช่ ก็ไม่ได้ยืนเป็นเป้านิ่ง มีการต่อสู้และป้องกันตัวเกิดขึ้นจำนวนมาก และที่ถูกจับภาพชัดเจนคือ บาตชูอายี่ กับ ไบรท์ โอซายี่-ซามูเอล ที่มีการออกอาวุธแลกกับแฟนบอลเจ้าถิ่นอย่างดุเดือด

"เหนือสิ่งอื่นใด กีฬาเป็นเรื่องของสุภาพบุรุษ ความรุนแรงที่เกิดขึ้นในสนามฟุตบอลจะไม่เป็นที่ยอมรับอย่างแน่นอน" อาลี เยอร์ลิคาย่า รัฐมนตรีมหาดไทยของตุรกี โพสต์ลงทางเอ็กซ์

ด้านสหพันธ์ฟุตบอลตุรกีไม่นิ่งเฉยแน่นอน ยืนยันจะมีการดำเนินคดีทางอาญากับผู้กระทำความผิด เพราะถือเป็นเรื่องที่ยอมรับไม่ได้ หลังจากฤดูกาล 2023-24 ต้องเผชิญกับเรื่องราวความรุนแรงในสนามมาแล้ว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด