:::     :::

'อันเช่'มั่นใจชูอาเมนี่ยืนเซนเตอร์หยุดเรือได้

วันจันทร์ที่ 18 มีนาคม 2567
721
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอเรเลียง ชูอาเมนี่ กองกลางทีมชาติฝรั่งเศสของ เรอัล มาดริด จะถูกใช้งานตำแหน่งเซนเตอร์แบ็กในเกมสำคัญพบกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้

คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด กำลังพิจารณาที่จะใช้งาน ชูอาเมนี่ ยืนเซนเตอร์แบ็กคู่กับ อันโตนิโอ รือดิเกอร์ ต่อไปในสองเกมสำคัญ รอบ 8 ทีมสุดท้าย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่จะเผชิญหน้ากับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้

อันเชล็อตติ ยังคงเผชิญหน้ากับปัญหาอาการบาดเจ็บภายในทีม และต้องแก้ปัญหาแบบเกมต่อเกม โดยเฉพาะเซนเตอร์แบ็กที่ ดาบิด อาลาบา บาดเจ็บพักยาว และ เอแดร์ มิลิเตา กำลังอยู่ในช่วงฟื้นฟูความฟิต

ตามรายงานของ มุนโด เดปอร์ตีโบ ระบุว่า มิลิเตา กลับมาลงซ้อมได้แล้ว แต่ยังต้องใช้เวลาในการเรียกความฟิตก่อนกลับมาซ้อมทีม แต่ต่อให้ฟิตสมบูรณ์ทันเกมแรกกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อันเชล็อตติ ก็ไม่ต้องการเสี่ยงสำหรับเกมใหญ่ของฤดูกาล และหมายมั่นว่าจะใช้ ชูอาเมนี่ จับคู่กับ รือดิเกอร์ ต่อไป

ทั้งนี้ ชูอาเมนี่ ถูกจับยืนเซนเตอร์แบ็กมาหลายเกมแล้ว และในเกมลาลีกาที่บุกชนะ โอซาซูน่า 4-2 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ก็เพิ่งลงเล่นคู่กับ รือดิเกอร์ ภาพรวมถือว่าน่าพอใจสำหรับ อันเชล็อตติ

สำหรับโปรแกรมรอบก่อนรองชนะเลิศ หรือรอบ 8 ทีมสุดท้าย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เรอัล มาดริด จะเปิดบ้านซานติอาโก้ เบร์นาเบว ในเกมแรกวันที่ 9 เมษายน จากนั้นจะเล่นที่ เอติฮัด สเตเดี้ยม บ้านของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ วันที่ 17 เมษายน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด