:::     :::

เปแอสเชยังไม่ตัดสินใจเรื่องทุ่มซื้อโอซีเมน

วันจันทร์ที่ 18 มีนาคม 2567
342
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง ยังไม่ได้ตัดสินใจเด็ดขาดว่าจะทุ่มเงินคว้าตัว วิคเตอร์ โอซีเมน ศูนย์หน้าไนจีเรีย หรือไม่ หลังมีแนวโน้มพลาด ราฟาเอล เลเอา สูงขึ้น

ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง ปรารถนาที่จะได้ เลเอา มายืนกองหน้าฝั่งซ้ายแทนที่ คีลียัน เอ็มบัปเป้ ที่กำลังจะหมดสัญญา และย้ายไป เรอัล มาดริด แบบไม่มีค่าตัวในฤดูกาล 2024-25 อย่างไรก็ตาม กองหน้าทีมชาติโปรตุเกส ไม่มีความตั้งใจที่จะอำลา เอซี มิลาน

มัตเตโอ โมเร็ตโต้ ผู้เชี่ยวชาญด้านตลาดซื้อขาย ให้ข้อมูลผ่านทาง คอจ ออฟไซต์ ระบุว่า ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง ยังไม่ได้ตัดสินใจ หรือยังไม่มีความชัดเจนว่าจะทุ่มเงินมหาศาลเพื่อเซ็นสัญญากับ โอซีเมน ในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์ปีนี้หรือไม่ เพราะไม่ใช่ตำแหน่งที่ต้องการโดยตรง

ปัจจุบัน หลุยส์ เอ็นรีเก้ เทรนเนอร์ชาวสเปน ยังคงมี ร็องดาล โกโล่ มูอานี่ กับ กอนซาโล่ รามอส เป็นตัวเลือกศูนย์หน้าตัวกลาง แต่ความต้องการแท้จริงคือกองหน้าฝั่งซ้ายที่จะเข้ามาแทนที่ เอ็มบัปเป้

ถึงกระนั้น ก็ยังไม่สามารถกาชื่อ ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง ออกจากการแย่งชิง โอซีเมน ที่เชื่อว่าจะอำลา นาโปลี ในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์นี้ โดยมีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 130 ล้านยูโร แม้เป็นตัวเลขที่สูง แต่ไม่เกินความสามารถของ เปแอสเช หรือสโมสรพรีเมียร์ลีก


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด