:::     :::

เฟลิกซ์โอดแฟนตราหมีไม่ควรมองเขาเป็นคนเลว

วันอังคารที่ 19 มีนาคม 2567
367
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชูเอา เฟลิกซ์ แนวรุก บาร์เซโลน่า อวดครวญว่าแฟนบอล แอตเลติโก มาดริด ไม่ควรเชื่อข่าวลือและมองเขาว่าเป็นตัวร้าย

ชูเอา เฟลิกซ์ แนวรุกทีมชาติโปรตุเกสที่ย้ายจาก แอตเลติโก มาดริด มาเล่นกับ บาร์เซโลน่า ด้วยสัญญายืมตัวในฤดูกาลนี้ ยืนยันว่าแฟนบอลไม่ควรมองว่าเขาเป็นคนเลว เนื่องจากเรื่องราวที่เกิดขึ้นระหว่างเขากับทีมตราหมีไม่ได้เป็นไปตามข่าวแต่อย่างใด จากการเปิดเผยกับ กุสตาโว่ โฮฟฟ์มัน ผู้สื่อข่าวของอีเอสพีเอ็น

แอตเลติโก มาดริด ปล่อย ชูเอา เฟลิกซ์ ย้ายมาเล่นกับ บาร์เซโลน่า ด้วยสัญญายืมตัวในซีซั่นนี้ เนื่องจากไม่อยู่ในแผนงานของเทรนเนอร์ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ พร้อมรายงานว่าแนวรุกชาวโปรตุกีสเข้ากับเพื่อนร่วมทีมไม่ดีนัก 

ชูเอา เฟลิกซ์ กลายเป็นตัวแสบของ แอตเลติโก มาดริด หลังการทำประตูชัยดับทีมตราหมีในการพบกันครั้งแรกของซีซั่นนี้ในช่วงเดือนธันวาคมปีที่แล้ว ก่อนแนวรุกชาวโปรตุกีสจะทำประตูเบิกร่องในเกมบุกชนะ 3-0 เมื่อวันอาทิตย์ ท่ามกลางความเกลียดชังจากแฟนบอลที่เผาเสื้อแข่งของเขา, ถ่มน้ำลายและละเลงด้วยสิ่งปฏิกูล 

'ระหว่างที่ผมอยู่ที่นี่ สิ่งที่แฟนบอลพูดจากภายนอกคือผมเข้ากับเพื่อนร่วมทีมได้ไม่ดีนัก และนั่นไม่เป็นความจริง อย่างที่คุณเห็นตอนที่ผมกำลังคุยกับ ซามูเอล ลีโน่ และ (โตม่าส์) เลอมาร์ และทุกคนที่ผ่านไปก็สวมกอดผม เข้ามาเพื่อพูดคุย เข้ามาหาผมและถามว่าผมเป็นอย่างไร ครอบครัวของผม และทุกสิ่งทุกอย่าง เพื่อที่คุณจะได้เห็นว่าผมไม่ได้ต่อต้านพวกเขา และพวกเขาไม่ได้ต่อต้านผมเลย' 

'แฟนบอลไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นข้างในนี้ ผมเข้าใจปฏิกิริยาของพวกเขาเป็นอย่างดี แต่ผมไม่ควรถูกมองว่าเป็นคนเลวในสถานการณ์นี้' เฟลิกซ์ กล่าว 

เมื่อถูกถามว่าเขามีความสนิทสนมกับ ราฟินญ่า และ วิตอร์ โรเก้ สองแข้งชาวบราซิเลียนที่พูดภาษาเดียวกันหรือไม่ แนวรุกวัย 24 ปีตอบว่า 'ใช่, ผมชอบนักเตะบราซิเลียน ผมเข้ากับพวกเขาได้ดั ผมชอบความความเป็นอยู่ของพวกเขาและวิถีชีวิตของพวกเขา'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด