:::     :::

อันโตนี่ร่ายยาวความในใจหลังช่วยผีเฮ

วันอังคารที่ 19 มีนาคม 2567
502
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อันโตนี่ ตัวรุกของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ระบายความในใจหลังการทำประตูช่วยทีมชนะ ลิเวอร์พูล 4-3 ในช่วงต่อเวลาพิเศษ ฟุตบอล เอฟเอ คัพ อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

    แข้งทีมชาติบราซิลถูกส่งเล่นในนาทีที่ 71 และทำประตูตีเสมอ 2-2 ให้กับทีมช่วยให้ได้เล่นในช่วงต่อเวลาพิเศษกระทั่งเอาชนะได้ในที่สุด โดยประตูนี้ถือว่าการยิงประตูใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เป็นครั้งแรกในรอบกว่า 1 ปีเลยทีเดียว

    อันโตนี่ ระบายความอัดอั้นตลอดช่วงเวลาหลายเดือนที่ผ่านมาว่า "มันเป็นประตูที่สำคัญมาก มันทำให้เรามีโอกาสได้ต่อเวลาพิเศษและพยายามคว้าชัยชนะ โดยส่วนตัวแล้ว มันเป็นช่วงเวลาที่สำคัญมากสำหรับผม ผมต้องการประตูนั้น ผมไม่เคยหยุดคิดหรือหยุดทำงานเลย"

    "มันเป็นเกมที่ต้องแสดงให้เห็นถึงคุณค่าของเราและผมเชื่อว่านี่จะกระตุ้นทุกคนในฤดูกาลนี้ มันเป็นเกมที่เราต้องช่วยเหลือกันในทุกด้านและผมสามารถทำประตูตีเสมอได้"

    "ผมยังฝึกเท้าขวาของผมให้ดีขึ้นด้วยและผมพยายามอย่างเต็มที่เพื่อช่วยเกมเล่นเกมรับในฐานะปีก ถึงเวลาที่ทุกคนจะอุทิศตัวเองไม่ว่าจะเล่นในตำแหน่งไหนก็ตาม เราลุยด้วยกันและประสบความสำเร็จด้วยการพลิกสถานการณ์ที่น่าเหลือเชื่อ"

    "มันเป็นช่วงเวลาของการเรียนรู้ ผมพยายามเรียนรู้จากคำวิจารณ์ เข้าใจว่าตรงไหนบ้างที่ต้องปรับปรุง ผมทำงานอย่างเงียบๆ เพื่อพัฒนาและแสดงฟุตบอลของผมในสนาม ผมรู้ถึงศักยภาพของตัวเองและผมรู้ว่าทำไม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถึงจ้างผม ผมต้องการตอบแทนมันในสนาม"

    "เพื่อนร่วมทีมทุกคนให้ความมั่นใจกับผมมากๆ ครอบครัวของผมก็เช่นกัน นี่เป็นสิ่งที่สำคัญและให้ความมั่นใจกับผมอย่างมาก กับโอกาสที่โค้ชมอบให้ผม ผมรู้สึกขอบคุณ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มันเป็นความฝันตลอดชีวิตของผมที่ได้อยู่ที่นี่"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด