:::     :::

ดอร์ทมุนด์ให้ได้แค่35ล้านยูโรซื้อขาดซานโช่

วันอังคารที่ 19 มีนาคม 2567
426
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ไม่ปิดโอกาสซื้อขาด เจดอน ซานโช่ จาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่พร้อมจ่ายเพียง 35 ล้านยูโร ไม่ถึงครึ่งจากตอนขายเมื่อสามปีก่อน

สกาย เยอรมนี รายงานว่า โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยินดีที่จะจ่ายเงินเพื่อเซ็นสัญญาถาวรกับ ซานโช่ ในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์ปีนี้ หลังจากหมดสัญญายืมตัวจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่ต้องการจ่ายเพียง 35 ล้านยูโร หรือราวๆ 30 ล้านปอนด์เท่านั้น

ซานโช่ จาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาแบบไม่ค่อยดีนัก หลังจากมีปัญหาขัดแย้งกับผู้จัดการทีม เอริค เทน ฮาก จนถูกห้ามซ้อมและทำกิจกรรมต่างๆ ร่วมกับทีมชุดใหญ่ จนกระทั้งเดือนมกราคมถึงได้ย้ายทีมด้วยสัญญายืมตัว

ถึงตอนนี้แทบเป็นไปไม่ได้เลยที่ ซานโช่ จะกลับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในฤดูกาลหน้า แม้ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เจองานยากสำหรับการเซ็นสัญญาถาวร แต่ก็ยังมีความเป็นไปได้หากสโมสรพรีเมียร์ลีกยอมรับค่าตัวที่ 35 ล้านยูโร หรือราวๆ 30 ล้านปอนด์ ซึ่งต่ำกว่าครึ่งหนึ่งของตอนซื้อมาเมื่อสามปีที่แล้ว

สำหรับ ซานโช่ ลงเล่นให้ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในฤดูกาลนี้ไปแล้ว 10 เกม ยิง 2 ประตู เป็นการลงตัวจริงในบุนเดสลีกา 6 เกม ยิง 1 ประตู และลงตัวจริงในแชมเปี้ยนส์ลีก 2 เกม ยิง 1 ประตู


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด