:::     :::

เทย์เลอร์ยินดีเบลล์หวนคืนเบงกอลส์อีกครั้ง

วันพุธที่ 20 มีนาคม 2567
183
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

วอนน์ เบลล์ เซฟตี้ประสบการณ์วัย 29 ปีมีความสุขสำหรับการหวนคืน ซินซินเนติ เบงกอลส์ ที่เขาเรียกว่าบ้านอีกครั้ง หลังการเซ็นสัญญา 1 ปีรับค่าจ้างขั้นต่ำ

แซ็ค เทย์เลอร์ หัวหน้าโค้ช ซินซินเนติ เบงกอลส์ เปิดเผยว่าเขามีความยินดีอย่างยิ่งที่ วอนน์ เบลล์ เซฟตี้ประสบการณ์วัย 29 ปีหวนกลับมาเซ็นสัญญากับทีมเสือลายพาดกลอนอีกครั้ง ตามรายงานจาก เดย์ตัน เดลี่ นิวส์ 

เบลล์ เคยเล่นกับ เบงกอลส์ นาน 3 ฤดูกาลในช่วงปี 2020-2022 ก่อนเขาจะย้ายไปเซ็นสัญญา 3 ปี มูลค่า 22.5 ล้านเหรียญสหรัฐกับ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส ในปี 2023 จนกระทั่งทีมเสือดำปล่อยตัวออกจากทีมเมื่อวันที่ 13 มีนาคมที่ผ่านมาและเซฟตี้วัย 29 ปีหวนคืนซินซินเนติด้วยข้อตกลงหนึ่งปี 

'พวกคุณได้ยินผมพูดถึง วอนน์ เป็นล้านครั้งแล้ว และเขาคือคนกำหนดมาตรฐานขั้นสูงสุด กระบวนการของเขาเป็นบวกเสมอในล็อคเกอร์รูม การปรากฎตัวที่ยิ่งใหญ่' เทย์เลอร์ กล่าว 'เขาเป็นส่วนหนึ่งของเพลย์ที่ยิ่งใหญ่สุดในประวัติศาสตร์ เบงกอลส์ และเราดีใจที่ได้เขากลับมาที่นี่ เราต้องสร้างเพลย์ที่ยิ่งใหญ่สุดในประวัติศาสตร์ เบงกอลส์ อีกหลายเรื่อง มีความสุขมากที่ วอนน์ กลับมาที่นี่' 

ใน 3 ฤดูกาลกับ เบงกอลส์, เบลล์ ทำ 5 อินเตอร์เซปน์, ปัดบอล 21 ครั้ง, ทำให้คู่แข่งเสีย 8 ฟัมเบิ้ล และทำรวมกัน 288 แท็คเกิ้ล เขาถือเป็นส่วนสำคัญในเกมป้องกันของ ลู อนารูโม่ ที่ช่วยทีมเสือลายพาดกลอนเข้าถึง ซูเปอร์ โบวล์ เมื่อปี 2021

เบลล์ ต้องรับมือกับการบาดเจ็บไหล่และเข่าจนทำให้เขาลงเล่นเพียง 13 เกมในซีซั่นที่ผ่านมาส่งผลให้ทำสถิติแย่สุดในอาชีพ แต่ถึงอย่างไรเซฟตี้วัย 29 ปียังมั่นใจว่าเขายังเหลือน้ำมันในถังอีกมาก

'ผมยังรู้สึกหนุ่ม ผมพร้อมจะวิ่งไปรอบๆและสร้างเพลย์และช่วยนำทีม และมีส่วนร่วมทุกวิถีทางเท่าที่ผมสามารถทำได้' เบลล์ กล่าว 'ผมแค่มีความสุขกับโอกาสนี้'

เบลล์ ยังรับเงินการันตีจาก แพนเธอร์ส ถึง 6 ล้านเหรียญสหรัฐ ดังนั้นเขาจึงเซ็นสัญญากับ เบงกอลส์ ด้วยค่าจ้างขั้นต่ำ 'น่าทึ่ง น่าทึ่ง' เซฟตี้ประสบการณ์กล่าวถึงการกลับมายังซินซี่ 

'ผมสบายใจแล้ว ดีใจที่ได้กลับมา ผมรู้สึกอบอุ่น ดีใจที่ได้เห็นโค้ชที่คุ้นเคยมากมาย มีหนุ่มๆเข้ามารุมผมมากมาย และมันเยี่ยมมากที่ได้กลับมาอีกแน่นอน'

'ผมคิดว่าการเชื่อมโยงกับคนที่นี่ โดยเฉพาะกับสตาฟฟ์โค้ช และคนในล็อคเกอร์รูม (เป็นสิ่งสำคัญ) ล็อคเกอร์รูมนั้นพิเศษมาก แค่ไปทำสงครามกับพี่น้องของคุณ คุณไม่รู้สึกด้วยตัวเอง และนั่นคือสิ่งที่เป็นอันดับ 1 ผมดีใจที่ได้กลับมา รู้สึกเหมือนอยู่บ้าน และพร้อมแล้วที่จะไปหามัน' 

การกลับมาของ เบลล์ และการเซ็นสัญญากับ จีโน่ สโตน อดีต บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ วัย 24 ปี ทำให้กลุ่มเซฟตี้ของ เบงกอลส์ มีความลึกมากขึ้น หลังทำผลงานขึ้นๆลงๆในซีซั่นที่แล้วด้วยสองผู้เล่นอายุน้อยอย่าง แด็กซ์ตัน ฮิลล์ และ จอร์แดน แบตเทิ่ล 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด