:::     :::

ช้างศึกยู23ซ้อมมื้อสุดท้ายรอวัดโสมขาว

วันพุธที่ 20 มีนาคม 2567
176
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ทีมชาติไทย U23 ซ้อมครั้งสุดท้ายก่อนประเดิม WAFF, ชนภัช กำชับทีมต้องมีสมาธิรับมือเกาหลีใต้

ณ อัล ฟาเตห์ สเตเดียม ฟุตบอลชายทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ลงทำการฝึกซ้อมครั้งสุดท้าย ก่อนทำการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชียตะวันตกรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี (5th WAFF U23 Championship - Saudi 2024) นัดแรกที่จะพบกับ เกาหลีใต้
สำหรับการฝึกซ้อมครั้งนี้ มีฝนตกลงมา และสภาพอากาศอยู่ที่ 23 องศาเซลเซียส ใช้เวลาทั้งหมด 1 ชั่วโมง 30 นาที โดยเน้นที่เรื่องรายละเอียดต่างๆ ของเกมนัดต่อไป
ก่อนการฝึกซ้อม ชนภัช บัวพันธ์ กองหลังทีมชาติไทย U23 กล่าวว่า "สภาพตอนนี้ก็พร้อม เราสามารถปรับตัวกับเวลาได้แล้ว เพราะเวลาก็ห่างกันไม่มาก ส่วนการซ้อมเตรียมทีมเพื่อให้พร้อมที่สุดสำหรับเกมนี้ การเจอกับ เกาหลีใต้ก็ต้องมีสมาธิในการเล่นเกมรับ พยายามครองบอลให้เหนียวแน่นและอย่าเสียบอลง่ายหรือตามเกมของเขา"
"ผมกับเพื่อนร่วมทีมทุกคนก็จะพยายามทำเต็มที่ ไม่ว่าผลจะออกมาอย่างไรผมก็ทำเต็มที่ สิ่งที่ต้องระวังเป็นพิเศษ อาจจะเป็นจังหวะฟุตบอลของเกาหลีใต้ พวกเขาอาจจะเร็วกว่า ซึ่งเราต้องพยายามทำให้ดี ฝากแฟนบอลชาวไทยเป็นกำลังใจให้พวกเราด้วยนะครับ"
สำหรับ ทีมชาติไทย U23 จะทำการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชียตะวันตกรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี นัดแรก พบกับ เกาหลีใต้ U23 ที่ อัล ฟาเตห์ สเตเดียม, ซาอุดีอาระเบีย ในคืนวันที่ 20 มีนาคม 2567 เวลา 00.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐทีวี และ BG Sports


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด