:::     :::

เอ็คเลอร์ยินดีร่วมงานลินน์อีกครั้งที่วอชิงตัน

วันพุธที่ 20 มีนาคม 2567
164
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ออสติน เอ็คเลอร์ น้อมรับทุกบทบาทกับ วอชิงตัน คอมแมนเดอร์ส หลังรันนิ่งแบ็กวัย 28 ปีมีโอกาสร่วมงานกับเจ้านายเก่า แอนโธนี่ ลินน์ อีกครั้ง

ออสติน เอ็คเลอร์ รันนิ่งแบ็กวัย 28 ปีเปิดใจถึงการเซ็นสัญญา 2 ปีกับ วอชิงตัน คอมแมนเดอร์ส โดยยอมรับบทบาทเสริมให้ตัววิ่งรุ่นน้องอย่าง ไบรอัน โรบินสัน ควบคู่ไปกับการทำงานร่วมกับเจ้านายเก่า แอนโธนี่ ลินน์ อีกครั้ง ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

เอ็คเลอร์ อำลาการเล่นอาชีพกับ แอลเอ ชาร์จเจอร์ส 7 ปีนับตั้งแต่เข้าลีกโดยไม่ถูกดราฟท์ปี 2017 ซึ่งเขาทำงานร่วมกับ ลินน์ ในฐานะเฮดโค้ชทีมสายฟ้าในช่วงปี 2017-2020 จนกระทั่งโค้ชวัย 55 ปีจะมาทำรับโค้ชรันนิ่งแบ็กและผู้ประสานงานเกมวิ่งของ คอมแมนเดอร์ส ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ 

'ใช่, มันเป็นเพียงโอกาสที่จะได้เข้ามาและเป็นแบ็คฟิลด์สองคน ย้อนกลับไปในจุดที่ผมรู้สึกดีที่สุดในอาชีพของผมกับ เมลวิน กอร์ดอน และผมตอนที่ผมกำลังเซ็นสัญญาฉบับแรกของผม' เอ็คเลอร์ อธิบาย 'นั่นเป็นเรื่องที่น่าสนใจสำหรับผมจริงๆ แค่ปรัชญาเท่านั้น การได้อยู่ในห้องกับโค้ช ลินน์ เช่นเดียวกับโค้ชรันนิ่งแบ็กด้วย'

'ชายคนนี้เป็นกูรูอย่างแท้จริง ดังนั้นการได้กลับมาอยู่ในห้องกับเขา ผมรู้ว่าจะทำให้ผมมีโฟกัสอย่างแน่นอน ให้ล็อคตัวผมได้และมอบโอกาสดีที่สุดแก่ผมในการผลักดันตัวเองในฐานะผู้เล่น นั่นคือโอกาสและสภาพแวดล้อมที่ผมอยากจะอยู่ด้วย'

เอ็คเลอร์ จะถูกใช้งานในฐานะแบ็คที่รับบอลได้ ซึ่งน่าจะช่วย โรบินสัน ซึ่งเป็นแบ็คถือบอลลุยภาคพื้นดิน โดยเป็นการเติมเต็มช่องว่างสำหรับการจากไปของ แอนโธนิโอ กิ๊บสัน และ เจ.ดี.แม็คคีสซิค แต่หาก เอ็คเลอร์ ทำได้มากกว่านั้นก็ถือเป็นโบนัสของ คอมแมนเดอร์ส

'เราอยู่ในธุรกิจกีฬา และในธุรกิจกีฬา คุณจะต้องผ่านเรื่องขึ้นๆลงๆขึ้นอยู่กับโค้ช, ผู้เล่นและสตาฟฟ์และผู้สนับสนุน' เอ็คเลอร์ กล่าว 'มีหลายสิ่งหลายอย่างที่เข้าไปในระบบนิเวศของกีฬา และคุณมักจะพยายามจะแข่งขันให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ และพยายามรักษาสิ่งนั้นให้นานที่สุดเท่าที่จะทำได้'

'แต่น่าเสียดายอย่างที่เราเคยประสบเมื่อปีที่แล้วกับ ชาร์จเจอร์ส ต้องผ่านช่วงเวลาหลายปีที่ตกต่ำ ดังนั้นคุณจึงพยายามดึงเคมีใหม่ ผู้เล่นใหม่ๆเข้ามาเพื่อพยายามพลิกสถานการณ์ และนั่นคือสิ่งที่เรากำลังทำให้เกิดขึ้นที่นี่ ดังนั้นผมจึงตื่นเต้นที่จะทำมัน' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด