:::     :::

ห้างยาเล็ง'ไบเออร์-ฟือห์ริค'เสริมทัพ

วันพุธที่ 20 มีนาคม 2567
618
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มักซิมิเลียน ไบเออร์ แนวรุกวัย 21 ปีของ ฮอฟเฟนไฮม์ ตกเป็นเป้าหมายเสริมทัพของ เลเวอร์คูเซ่น เช่นเดียวกับ คริส ฟือห์ริค แนวรุกวัย 26 ปีของ สตุ๊ตการ์ท

'คิกเกอร์' สื่อเมืองเบียร์รายงานเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่า ซิโมน โรลเฟส ผู้อำนวยการกีฬาของ เลเวอร์คูเซ่น หมายตาเซ็นสัญญากับ มักซิมิเลียน ไบเออร์ แนวรุกวัย 21 ปีของ ฮอฟเฟนไฮม์ กับ คริส ฟือห์ริค แนวรุกวัย 26 ปีของ สตุ๊ตการ์ท เสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ 

เลเวอร์คูเซ่น ลงทุนในตลาดนักเตะช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้วรวมกัน 80 ล้านยูโรเพื่อเซ็นสัญญากับ กรานิต ชาคา, วิคเตอร์ โบนีเฟซ, โยนาอ ฮอฟมันน์, อาร์ตูร์, มาเตย์ โควาร์ และ อเล็กซ์ กรีมาลโด้ แต่ทีมห้างยาจะไม่มีการเคลื่อนไหวในตลาดนักเตะช่วงหน้าร้อนนี้มากนัก โดยคาดว่าจะเป็นการเซ็นสัญญากับแข้งใหม่ทดแทนนักเตะที่จะย้ายออกจากถิ่น ไบอารีน่า เท่านั้น

ตามรายงานระบุว่า เลเวอร์คูเซ่น กำลังจับตามอง ไบเออร์ กองหน้าวัย 21 ปีที่มีส่วนร่วมกับการทำ 17 ประตู (ทำ 12 ประตูกับ 5 แอสซิสต์) จากการลงเล่น 25 เกมในฤดูกาลนี้กับ ฮอฟเฟนไฮม์ ขณะที่ ฟือห์ริค มีส่วนร่วมกับการทำ 14 ประตู (7 ประตูกับ 7 แอสซิสต์) จากการลงเล่น 26 เกมกับ สตุ๊ตการ์ท

จากข้อมูลของ คิกเกอร์ ระบุว่า เลเวอร์คูเซ่น จะต้องจ่ายเงินราว 30 ล้านยูโรเพื่อเซ็นสัญญากับ ไบเออร์ ส่วน ฟือห์ริค จะมีมูลค่าไม่น้อยกว่า 20 ล้านยูโร แต่จะไม่สูงเท่าค่าตัวของ ไบเออร์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})