:::     :::

เบติสยืนยันการหนุนหลังเปเยกรีนี่เต็มร้อย

วันพุธที่ 20 มีนาคม 2567
316
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เรอัล เบติส ยังหนุนหลังการทำงานของ มานูเอล หลุยส์ เปเยกรีนี่ จากการยืนยันของ มานูเอล ฟูฆาร์โด้ ผู้อำนวยการกีฬาทีมเบตีโก้

มานูเอล ฟูฆาร์โด้ ผู้อำนวยการกีฬาของ เรอัล เบติส ยืนยันว่า มานูเอล หลุยส์ เปเยกรีนี่ นายใหญ่วัย 70 ปียังคงได้รับการสนับสนุนอย่างเต็มที่จากทีมเบตีโก้ ท่ามกลางข่าวลือว่า อัล-นาสเซอร์ พร้อมจ่ายเงินค่าฉีกสัญญาของเทรนเนอร์ชาวชิลีเพื่อดึงไปร่วมงานช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจาก เดียรีโอ อาส เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

2-3 เดือนที่ผ่านมาเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากสำหรับ เรอัล เบติส หลังการตกรอบ ยูโรปาลีก ต่อด้วย คอนเฟอเรนซ์ลีก ในขณะที่สถานการณ์บนเวทีลีกาก็ไม่ดีนักหลังตกมาอยู่อันดับ 7 หลุดจากโซนยุโรป ส่งผลให้ เปเยกรีนี่ ตกอยู่ภายใต้ความกดดัน และมีข่าวลือว่าเทรนเนอร์วัย 70 ปีอาจแยกทางกับสโมสรหลังจบฤดูกาลนี้เพื่อย้ายไปทำงานกับ อัล-นาสเซอร์ รับค่าจ้างปีละ 15 ล้านยูโร

อย่างไรก็ตาม เรอัล เบติส ออกมาสยบทุกเจ้ากรมข่าวลืออย่างน้อยก็ตอนนี้ หลัง มานูเอล ฟาฆาร์โด้ ในฐานะผู้อำนวยการกีฬาของสโมสรยืนยันถึงการสนับสนุนอย่างเต็มที่ต่อ เปเยกรีนี่ 

'เรามาจากไดนามิกเชิงลบ เราเข้าใจว่า เบติส กำลังเมาหมัดเพราะเราเป็นทีมแรกที่เป็นแบบนี้ แต่จากการวิพากษ์วิจารณ์ตัวเอง ความต้องการและความเป็นหนึ่งเดียว เราจะออกจากไดนามิกนี้และกลับไปสู่เส้นทางแห่งชัยชนะอีกครั้ง'

'ผมรู้สึกประหลาดใจกับเสียงรบกวนรอบตัวเขา พูดถึงการสิ้นสุดของวัฏจักร ผมคิดว่าเขาเป็นหนี้ความเคารพต่อทุกอย่างที่เขาทำที่นี่ ความไว้วางใจในตัวเขาอยู่ที่ระดับสูงสุด เขายังคงทำงานด้วยความมั่นใจสูงสุด ด้วยความกระตือรือร้นอย่างมากและทั้งสองฝ่าย ทั้งสตาฟฟ์เทรนเนอร์และฝ่ายบริหารการกีฬาต่างตระหนักดีว่าทีมจะพัฒนาไปถึงจุดไหนในฤดูกาลหน้า' ฟาฆาร์โด้ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด