:::     :::

บีเบียนเผยเหตุผลบิลเบาบินสูงซีซั่นนี้

วันพฤหัสบดีที่ 21 มีนาคม 2567
231
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดาเนียล บีเบียน กำลังมีฤดูกาลดีที่สุดในอาชีพค้าแข้งกับ แอธเลติก บิลเบา จนกระทั่งถูกเรียกตัวติดทีมชาติสเปนครั้งแรก

ดาเนียล บีเบียน เซนเตอร์วัย 24 ปีของ แอธเลติก บิลเบา เปิดเผยเหตุผลที่ทำให้ทีมดังแคว้นบาสก์ทำผลงานยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้ส่งผลให้เขาถูก หลุยส์ เด ลา ฟวนเต้ เรียกตัวติดทีมชาติสเปนครั้งแรก ตามรายงานจากเรเลโบเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

บีเบียน กำลังมีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมจนถึงตอนนี้ จากการมีส่วนร่วมกับ แอธเลติก บิลเบา ที่เตรียมตัวลงเล่นเกมชิงชนะเลิศของศึก โกปา เดล เรย์ กับ มายอร์ก้า ในช่วงเดือนเมษายนนี้ และทีมดังแคว้นบาสก์กำลังลุ้นแย่งตั๋วแชมเปี้ยนส์ลีกซีซั่นหน้า ในขณะที่แนวรับวัย 24 ปีเตรียมลงประเดิมสนามกับทีมชาติสเปนที่มีคิวลงเล่นเกมอุ่นเครื่องกับ โคลอมเบีย และ บราซิล ในช่วงสัปดาห์นี้ตามลำดับ

'ในช่วงหลายฤดูกาลก่อนหน้านี้ พวกเราขาดความเฉียบคม สองครั้งล่าสุดในฟุตบอลถ้วย เราสิ้นสุดเส้นทางเพียงรอบตัดเชือก ไม่ใช่ช่วงต้นทัวร์นาเมนต์ ตอนนี้เราอยู่ห่างจุดที่เราเคยอยู่ไปหนึ่งก้าวแล้ว'

เมื่อถูกถามว่า เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ เทรนเนอร์วัย 60 ปีปรับแต่งอะไรบ้าง บีเบียน ตอบว่า 'ผมคิดว่าเราเป็นทีมที่มีชื่อเสียงมาก ความกดดันของเราในแดนคู่แข่ง เรายอมเสี่ยง แต่เรายอมรับมันเพราะเรารู้ถึงศักยภาพที่เรามี ถ้าเราจ่ายบอลสูงขึ้น เราป้องกันพื้นที่ได้ดีมากเมื่อเราต้องถอยตั้งรับ'

'เราแข็งแกร่งมากและให้การหนุนหลังซึ่งกันและกัน เรามีจุดประกายนั้น ระดับร่างกายและจิตใจเพื่อให้สามารถบรรลุสิ่งที่เรากำลังบรรลุได้ และจากจุดนั้น เราก็ไม่อยากเสียอะไรไปแม้แต่น้อย'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด