:::     :::

'ยัง'เตรียมผ่าตัดคอหลังเซ็นหนึ่งปีกับเซนต์ส

วันพฤหัสบดีที่ 21 มีนาคม 2567
173
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เชส ยัง จะพลาดช่วงเวลาหนึ่งสำหรับเทรนนิ่งแคมป์ของ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส หลังเตรียมเข้ารับการผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บต้นคอ

เชส ยัง เตรียมเข้ารับการผ่าตัดคอ หลังดีเฟนซีฟเอนด์วัย 24 ปีเซ็นสัญญา 1 ปี มูลค่า 13 ล้านเหรียญสหรัฐกับ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส ตามรายงานจาก เอียน ราโพพอร์ท เครือข่ายเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

ยัง อดีตดราฟท์อันดับ 2 คลาส 2020 ถูก วอชิงตัน คอมแมนเดอร์ส เทรดแลกดราฟท์รอบ 3 ปี 2024 จาก ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ในวันฮาโลวีนเมื่อปีที่แล้ว เขาจบซีซั่น 2023 ด้วยการทำ 7.5 แซ็ค รวมถึง 2.5 แซ็คในฐานะสำรองของทัพคนตื่นทองในการลงเล่น 9 เกมช่วงฤดูกาลปกติ 

เขาทำเพิ่มอีกหนึ่งแซ็คในเกมพ่าย แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ศึก ซูเปอร์ โบวล์ ครั้งที่ 58 หลังการออกสตาร์ททั้ง 3 เกมในช่วงโพสต์ซีซั่น แต่นั่นยังไม่ได้พอสำหรับการทำข้อตกลงใหม่กับ โฟร์ตี้นายเนอร์ส 

ยัง ตกลงเซ็นสัญญา 1 ปี มูลค่า 13 ล้านเหรียญสหรัฐ การันตีเต็มจำนวนกับ เซนต์ส ก่อนดีเฟนซีฟเอนด์วัย 24 ปีจะเข้ารับการผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บต้นคอ ซึ่งคาดว่าจะพลาดบางส่วนของเทรนนิ่งแคมป์ช่วงซัมเมอร์นี้ 

ดีเฟนซีฟเอนด์วัย 24 ปีเผยว่าเขาไม่ได้มองว่าสัญญาฉบับใหม่เป็นข้อตกลงที่พิสูจน์ได้ และเขาแค่รู้สึกขอบคุณสำหรับโอกาสที่จะได้เริ่มต้นกับทีมใหม่

'ไม่ตื่นเต้นเลยจริงๆ ที่จะพิสูจน์อะไรให้ใครเห็น' ยัง กล่าว 'ผมจะออกไปที่นั่นและเป็น เชส ยัง ดีสุดเท่าที่ผมสามารถเป็นได้'

'การบาดเจ็บเป็นอุปสรรคต่อบางสิ่งอย่างแน่นอน แต่ทั้งหมดที่เกี่ยวกับกระบวนการ ทั้งหมดเกี่ยวกับการเดินทาง ผมรู้ว่าผมสามารถทำอะไรได้บ้าง ผมเป็นคนของพระเจ้า พระองค์ยังคงให้โอกาสผมพิสูจน์มัน ดังนั้นผมจึงอยู่ที่นี่'




ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด