:::     :::

ศิษย์เก่าผีอวย'แรช'เจ๋งไม่แพ้เด็กรุ่นเดียวกัน

วันพฤหัสบดีที่ 21 กันยายน 2560
1,315
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อดีตนักเตะแมนฯ ยูไนเต็ด ที่ปัจจุบันหันไปเอาดีหน้าจอโทรทัศน์ อวยรุ่นน้อง 'ปีศาจแดง'อย่าง มาร์คัส แรชฟอร์ด ว่าฝีเท้าเทพไม่ต่างดาวรุ่งระดับท็อปยุโรปทีย้ายทีมด้วยค่างวดมหาศาลในตลาดซัมเมอร์ที่ผ่านมา

ฟิล เนวิลล์ คอมเมนเตเตอร์ของ สกาย สปอร์ต ยกย่อง มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าดาวรุ่งสังกัด แมนฯ ยูไนเต็ด ว่าฝีเท้าก็อยู่ในระดับเดียวกับ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ และ อุสมาน เดมเบเล่ สองวันเดอร์ คิดส์ยุโรป 

ดาวเตะวัย 19 กะรัตพึ่งกดเบิ้ลในเวลาเพียง 17 นาทีเกมที่ ยูไนเต็ด ต้อนตือ เบอร์ตัน 4-1 รายการ คาราบาว คัพ วานนี้ ถือเป็นลูกที่ 5 ของเจ้าตัวจากการลงสนามทุกรายการนซีซั่นใหม่ นอกจากนั้นยังแอสซิสต์ให้ อองโตนี่ มาร์กซิยาล ปิดกล่องในเกมเดียวกันด้วย 

"ทุกคนยกย่อง อุสมาน เดมเบเล่ และ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ แต่คนบ้านนี้เมืองนี้ดันไม่มีใครพูดถึง แรชฟอร์ด บ้างเลย" เนวิลล์ คนน้องกล่าวออกจอ 

"เพราะแค่เขาเป็นคนอังกฤษเหรอ? ถึงชอบพูดกันว่า - ตอนฉีกออกไปยืนฝั่งซ้ายก็ฟอร์มโอเคนะ แต่ยังมี เดมเบเล่ หรือ เอ็มบั๊ปเป้ เล่นได้ดีกว่า - บ้างก็บอกจับไปเล่นกองหน้าตัวเป้าสิ จะเห็นว่าสามารถเล่นได้ทุกตำแหน่งเพราะเด็กมันเจ๋งพอไง"  

กูรูคนดังยังพูดถึงมูลค่าของเจ้าหูคนนี้ว่าราคาคงไม่น้อยกว่า 105 ล้าน ยูโร หรือ 180 ล้าน ยูโร ของอีกสองดาวโรจน์ที่โยกสังกัดตอนซัมเมอร์ 2017 "แรชฟอร์ด เกรดเดียวกับทั้งสองคนนั้นแหละ (เดมเบเล่ กับ เอ็มบั๊ปเป้) 100 ล้าน - 150 ล้าน ปอนด์ สำหรับค่าตัว เขามีความสามารถระดับเดียวกัน เป็นอนาคตของทีม เห็นได้จากพัฒนาการมาทุกๆซีซั่น"

"ทะลุมาในยุคของ หลุยส์ ฟาน กัล แจ้งเกิดให้โลกรู้จัก พอปีต่อมาเปลี่ยนเป็นผจก.ทีม โชเซ่ มูรินโญ่ หลายคนคิดว่าจบเห่แน่ แต่ก็พิสูจน์ว่าได้ลงสนามทุกๆเกมใหญ่ แล้วปัจจุบันก็ยิงประตูต่อเนื่อง มีโอกาสพัฒนาเป็นระดับโลก"  


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด