:::     :::

ลาปอร์ต้าบอกไม่อิจฉาเลยราชันจะได้เอ็มบั๊ปเป้

วันศุกร์ที่ 22 มีนาคม 2567
306
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจน ลาปอร์ต้า ประธานสโมสร บาร์เซโลน่า ประกาศกร้าวไม่ได้รู้สึกอิจฉากกับที่ เรอัล มาดริด กำลังจะได้ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ร่วมทีมในซัมเมอร์นี้

เรอัล มาดริด ตกเป็นข่าวกับ เอ็มบั๊ปเป้ มานาน และมีความเป็นไปได้สูงมากที่จะได้ตัวร่วมทีมหลังหัวหอกทีมชาติฝรั่งเศสตัดสินใจที่จะย้ายออกจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในจบฤดูกาลนี้

เอ็มบั๊ปเป้ ยืนยันว่าเขาเตรียมอำลา ปารีส แซงต์ แชร์กแมง หลังสิ้นสุดสัญญาในช่วงซัมเมอร์นี้ แม้กองหน้าวัย 25 ปีจะไม่เปิดเผยว่ามีจุดหมายปลายทางที่สโมสรใดก็ตาม แต่ส่วนใหญ่ชี้เป้าไปที่ เรอัล มาดริด โดยรอเพียงการประกาศอย่างเป็นทางการเท่านั้น

เมื่อถูกถามว่าเขาและทีมอาซูลกราน่าอิจฉาหรือไม่ที่ เรอัล มาดริด กำลังจะเซ็นสัญญากับอีกหนึ่งแข้งชั้นยอด ลาปอร์ต้า ตอบว่า 'ไม่, ไม่เลย นอกจากนี้ผมยังไม่รู้ว่าพวกเขาจะทำหรือไม่ทำมัน เราจะได้เห็นกัน'

เมื่อถูกถามความคิดเห็นเกี่ยวกับการมาของ เอ็มบั๊ปเป้ อาจทำให้ เรอัล มาดริด ต้องขายนักเตะบางคนออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ พร้อมพูดเป็นนัยว่ากองหน้าชาวฝรั่งเศสอาจมีปัญหาในการปรับตัวเข้ากับ วินิซิอุส จูเนียร์ ซึ่งต่างเป็นนักเตะที่มีอีโก้สูงไม่ต่างกัน

'ผมมีสัญชาตญาณ นั่นคือจุดที่พวกเขาจะมีปัญหา พวกเขาจะต้องขายนักเตะ (ถ้าเอ็มบั๊ปเป้ย้ายมา) ใช่ไหม? เพราะพวกเขาไม่ใช่เพียงสองคนที่เล่นตำแหน่งเดียวกัน และพวกเขายังเป็นผู้เล่นคนสำคัญมากด้วย'

นอกจากนี้ประธานทีมอาซูลกราน่ายังอ้างว่าเงินค่าจ้างของ เอ็มบั๊ปเป้ จะก่อให้เกิดความไม่ในห้องแต่งตัวของทีมชุดขาว แม้จะมีรายงานว่า เรอัล มาดริด จ่ายค่าเหนื่อยกองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสในเรตเดียวกับ วินิซิอุส และ จูด เบลลิงแฮม ก็ตาม

'และการพูดถึงตัวเลขที่จะอยู่ที่นั่นจะทำให้ห้องแต่งตัวบิดเบี้ยวแน่นอน นั่นไม่ได้มาเป็นของขวัญ'

อย่างไรก็ตาม ฆาเบียร์ เตบาส ประธาน ลา ลีกา เคยยืนยันก่อนหน้านี้ว่า เรอัล มาดริด ไม่จำเป็นต้องขายใครออกไปแม้ว่าสโมสรจะเซ็นสัญญากับ เอ็มบั๊ปเป้ ก็ตาม ทว่าจากการประเมินสถานการณ์ของ ลาปอร์ต้า มองว่าการมาถึงของ เอ็มบั๊ปเป้ อาจส่งผลกระทบต่อนักเตะบางคนจนไม่มีความสุขได้เช่นกัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด