:::     :::

บาเยิร์นพร้อมส่งคิมมิคล่อซื้ออาเราโฮ

วันศุกร์ที่ 22 มีนาคม 2567
1,267
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บาเยิร์น มิวนิค พร้อมใช้ โยชัว คิมมิค เป็นเหยื่อล่อ บาร์เซโลน่า ในการลุ้นเซ็นสัญญากับ โรนัลด์ อาเราโฮ หลังทีมชาติอุรุกวัยของทีมอาซูลกราน่า

'เดียรีโอ อาส' รายงานเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมาว่า บาเยิร์น มิวนิค พร้อมเสนอ โยชัว คิมมิค มิดฟิลด์วัย 29 ปีแลกตัวกับ โรนัลด์ อาเราโฮ กองหลังวัย 24 ปีของ บาร์เซโลน่า ในช่วงซัมเมอร์นี้ 

บาเยิร์น มิวนิค ทราบดีถึงความปรารถนาของ บาร์เซโลน่า ที่ต้องการเซ็นสัญญากับ คิมมิค เพื่อเติมเต็มตำแหน่งหมายเลข 6 ที่เป็นจุดบอดของทีมอาซูลกราน่านับตั้งแต่การจากไปของ เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ แต่ด้วยปัญหาทางการเงินของสโมสรจึงเป็นเรื่องยากสำหรับการดึงมิดฟิลด์วัย 29 ปีมาเสริมทัพ

ขณะที่ บาเยิร์น มิวนิค สนใจดึง อาเราโฮ กองหลังทีมชาติอุรุกวัยของ บาร์เซโลน่า ไปเสริมแนวรับในช่วงซัมเมอร์นี้เช่นกัน ก่อนมีรายงานอ้างว่าทีมเสือใต้พร้อมเสนอ คิมมิค แลกตัวกับกองหลังวัย 24 ปีของทัพอาซูลกราน่า

บาเยิร์น มิวนิค ตีมูลค่าของ คิมมิค ไว้ประมาณ 60-70 ล้านยูโรแม้ว่านักเตะจะเหลือสัญญาถึงปี 2025 ก็ตาม แม้ อาเราโฮ จะมีสนนราคาสูงกว่าก็ตาม แต่ทีมเสือใต้พร้อมจ่ายเงินในส่วนต่างที่เหลือ 

แม้ บาร์เซโลน่า จะต้องการเซ็นสัญญากับ คิมมิค ก็ตาม เช่นเดียวกับนักเตะที่คาดหวังถึงการย้ายมาเล่นกับทีมอาซูลกราน่าเช่นกัน แต่ทีมยักษ์ใหญ่แคว้นกาตาลุนย่าจะไม่ตอบสนองต่อข้อเสนอจากทีมเสือใต้แน่นอน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด