:::     :::

ลาปอร์ต้าเผยปัดข้อเสนอ200ล้านยูโรซื้อยามาล

วันอาทิตย์ที่ 24 มีนาคม 2567
400
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจน ลาปอร์ต้า ยืนยันว่าสโมสรได้ปฏิเสธข้อเสนอมูลค่า 200 ล้านยูโรที่ยื่นซื้อตัว ลามีน ยามาล แนวรุกวัย 16 ปีก่อนหน้านี้

โจน ลาปอร์ต้า ประธานสโมสร บาร์เซโลน่า เปิดเผยเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาว่าทีมอาซูลกราน่าได้ปฏิเสธข้อเสนอก้อนโตถึง 200 ล้านยูโรจากสโมสรหนึ่งที่ยื่นซื้อตัว ลามีน ยามาล แนวรุกดาวรุ่งวัย 16 ปี ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ สปอร์ต'

'เราได้รับข้อเสนอสำหรับนักเตะอย่าง ลามีน ยามาล ด้วยค่าตัว 200 ล้านยูโร และเราได้ปฏิเสธไปแล้ว เพราะเราเชื่อมั่นเด็กคนนี้ในการฉายผลงานด้านกีฬาของเขา และเราไม่จำเป็นต้องขายเขาออกไปเลย'

'เรากำลังอยู่ในกระบวนการฟื้นตัวทางเศรษฐกิจ และสามารถมองเห็นจุดสิ้นสุดของอุโมงค์แล้ว' ลาปอร์ต้า กล่าว

จากรายงานอ้างว่าข้อเสนอมูลค่า 200 ล้านยูโรมาจาก ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ที่กำลังมองหาตัวแทนของ คีลียัน เอ็มบั๊ปเป้ ที่กำลังจะอำลาสโมสร หลังจบฤดูกาลนี้ 

แต่ บาร์เซโลน่า เรียนรู้จากความผิดพลาดในอดีตหลังถูก เปแอสเช ฉกตัว เนย์มาร์ ดา ซิลวา จูเนียร์ ไปร่วมทีมด้วยการจ่ายค่าฉีกสัญญา 222 ล้านยูโร เนื่องจากทีมยักษ์ใหญ่แคว้นกาตาลุนย่าตั้งค่าฉีกสัญญาบรรดาผู้เล่นกำลังสำคัญของสโมสรไว้สูงถึง 1,000 ล้านยูโร รวมถึง ยามาล ด้วยเช่นกัน

นอกจากนี้ ลาปอร์ต้า ยังอ้างว่าพวกเขาได้รับข้อเสนอสำหรับนักเตะคนอื่นๆด้วยเช่นกันอาทิ ปาโบล มาร์ติน ปาเอซ กาบีร่า กาบี, อาเลฆานโดร บัลเด้ และ เฟร์มีน โลเปซ แต่ประธานบาร์ซ่ายืนยันว่าสโมสรไม่ต้องการขายผู้เล่นเหล่านี้

'เราได้รับข้อเสนอสำหรับ อาเลฆานโดร บัลเด้, เฟร์มีน สำหรับ กาบี, เปดรี้, เดอ ย็อง และ อาเราโฮ ที่สำคัญมาก แต่เราไม่ต้องการขายพวกเขา'

'เฉพาะชื่อที่ผมบอกคุณไป เราจะมีรายได้ถึง 1,000 ล้านยูโร' ลาปอร์ต้า อ้าง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด