:::     :::

ลาปอร์ต้าเตรียมจับเข่าคุยชาบีหลังจบซีซั่น

วันอาทิตย์ที่ 24 มีนาคม 2567
184
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจน ลาปอร์ต้า เตรียมจับเข่าคุยกับ ชาบี เอร์นานเดซ อีกครั้งหลังจบฤดูกาลนี้เพื่อโน้มน้าวให้เทรนเนอร์วัย 44 ปีทำงานกับสโมสรต่อไป

โจน ลาปอร์ต้า ประธานสโมสร บาร์เซโลน่า ยืนยันว่าเขาต้องการให้ ชาบี เอร์นานเดซ ทำงานฐานะเทรนเนอร์ของทีมอาซูลกราน่าต่อไปและวางแผนคุยกับโค้ชวัย 44 ปีอีกครั้งหลังจบซีซั่นนี้ ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ สปอร์ต' เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

'ผมต้องการให้ ชาบี อยู่ต่อไป ผมได้พูดคุยกับเขาแล้วและผมยืนกรานในเรื่องนั้น เราให้คำมั่นสัญญากับ ชาบี ว่าเราจะพูดคุยกันหลังจบฤดูกาล บางครั้งการตัดสินใจจะถูกพิจารณาอีกครั้ง' ลาปอร์ต้า กล่าว

ประธานทีมอาซูลกราน่ายังกล่าวชื่นชมผลงานของ ชาบี โดยอ้างอิงถึงเกมบุกชนะ แอตเลติโก มาดริด 3-0 แม้ว่าจะขาดผู้เล่นกำลังสำคัญอย่าง เฟรงกี้ เดอ ย็อง, เปโดร กอนซาเลซ โลเปซ เปดรี้, ชูเอา กานเซโล่ และ อันเดรียส คริสเตนเซ่น ก็ตาม

'ที่ เมโตรโปลีตาโน่ เราเล่นโดยไม่มีนักเตะตัวหลักถึง 4 คน ผมได้แต่แสดงความยินดีกับ ชาบี เพราะเขาตัดสินใจในเรื่องนี้เพื่อทำให้แน่ใจว่าทีมยังคงรักษาระดับการแข่งขันที่สูงไว้ได้ต่อไป'

'เราคว้าชัยชนะ 3 นัดที่ช่วยฟื้นความหวังของเราในการแข่งขันเพื่อคว้าแชมป์ลีก'

ลาปอร์ต้า ยังเชื่อว่า บาร์เซโลน่า ยังมีโอกาสป้องกันแชมป์ลีกเมืองกระทิงในซีซั่นนี้ได้หากพวกเขาเป็นฝ่ายคว้าชัยชนะในเกม 'เอล กลาซิโก้' กับ เรอัล มาดริด วันอาทิตย์ที่ 21 เมษายนนี้ 

'หากเราต้องการคว้าแชมป์ ลา ลีกา เราต้องชนะที่ เบร์นาเบว และหลังจากนั้นจะมีอีก 6 เกมที่จะยากสำหรับพวกเขาและสำหรับเรา'

'มันจะขึ้นอยู่กับทีมที่ต้องดิ้นรนเพื่อหนีการตกชั้น ลีกยังไม่ถูกตัดสิน และเราจะต่อสู้เพื่อให้บรรลุเป้าหมาย'

ประธานบาร์ซ่ายังกล่าวเพิ่มเติมว่าเขาจะรู้สึกตื่นเต้นมากหากทีมอาซูลกราน่าผ่านเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ลีกซีซั่นนี้ เนื่องจากอยู่ต่างสายจากทีมตัวเต็งอย่าง แมนฯซิตี้, เรอัล มาดริด และ บาเยิร์น มิวนิค

'ผมจะตื่นเต้นมากหากผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศและคว้าแชมป์มาได้ มาดูกันว่าเราจะเอาชนะ ปารีส ได้หรือไม่ และผู้ชนะระหว่าง อัตเลติโก - ดอร์ทมุนด์ ได้หรือไม่' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด