:::     :::

กานเซโล่จัดหนักเฉ่งเป๊ปและเรือ

วันอาทิตย์ที่ 24 มีนาคม 2567
1,747
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชูเอา กานเซโล่ ฟูลแบ็กทีมชาติโปรตุเกส โจมตี เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รวมถึงทัพเรือใบสีฟ้า

กานเซโล่ ยังเป็นนักเตะของ แมนฯ ซิตี้ แต่ถูกปล่อยยืมตัวไปให้ บาร์เซโลน่า ในฤดูกาลนี้ ขณะที่ฤดูกาลที่แล้วก็ถูกส่งให้ บาเยิร์น มิวนิค ยืมใช้งาน

ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า เป๊ป ปลื้มกับปฏิกิริยาของ กานเซโล่ ที่โดนดร็อปออกจากตัวจริงในช่วงเริ่มต้นฤดูกาลที่ผ่านมา

ล่าสุด แข้งวัย 29 ปี ให้สัมภาษณ์กับสื่อบ้านเกิดว่า "มีการพูดโกหก! ผมไม่เคยเป็นเพื่อนร่วมทีมที่แย่สำหรับพวกเขาเลย พวกคุณไปถาม อาเก้ หรือ ริโก้ (ลูอิส) ได้เลย"

"ผมไม่ได้มีความรู้สึกตัวเองดีกว่าพวกเขา มันคือความคิดเห็นของผู้จัดการทีม ผมคิดว่า แมนฯ ซิตี้ เนรคุณต่อผมอยู่สักหน่อยที่พวกเขาพูดเกี่ยวกับผมแบบนั้น ผมคือนักเตะคนสำคัญของพวกเขามาตลอด ตอนที่อยู่ที่นั่นนานหลายปี ผมไม่เคยทำพลาดเรื่องความมุ่งมั่นต่อสโมสร ต่อแฟนๆ ผมทุ่มเททุกอย่างเสมอ

"มีอยู่ครั้งที่ผมจะได้เลยตอนผมโดนปล้นแล้วถูกทำร้ายร่างกายด้วย แต่ในวันต่อมาผมลงสนามที่ เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม พบกับ อาร์เซน่อล นี่คือสิ่งที่คุณต้องไม่ลืม ผมปล่อยภรรยากับลูกสาวอยู่บ้านตามลำพังและยังคงช็อกอยู่ เพื่อเล่นให้ ซิตี้" 

"ผู้คนจะจดจำแต่เรื่องนี้เพราะ กวาร์ดิโอล่า มีเพาเวอร์มากกว่าผมตอนที่เขาออกมาพูดบางอย่าง ผมเลือกที่จะรู้ว่าตัวเองกำลังพูดความจริง ผมไม่เคยโกหก"

ทั้งนี้ สัญญาของ กานเซโล่ ในถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม จะหมดลงในซัมเมอร์นี้ และค่อนข้างแน่นอนว่าจะแยกทางกันโดยอิสระในช่วงซัมเมอร์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด