:::     :::

เฟอร์มีเรนส่อพลาดลุยยูโรหากสำรองยาว

วันจันทร์ที่ 25 มีนาคม 2567
377
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาร์เธอร์ เฟอร์มีเรน อาจไม่มีชื่อติดโผทีมชาติเบลเยียมชุดทำศึกยูโร 2024 ช่วงกลางปีนี้หากสถานการณ์ของมิดฟิลด์วัย 19 ปีกับทีมตราหมีไม่ดีขึ้น

อาร์เธอร์ เฟอร์มีเรน มิดฟิลด์ดาวรุ่งวัย 19 ปีของ แอตเลติโก มาดริด สุ่มเสี่ยงจะหลุดโผทีมชาติเบลเยียมชุดทำศึกยูโร 2024 รอบสุดท้ายช่วงกลางปีนี้ หากสถานการณ์ของเขากับทีมตราหมียังไม่ดีขึ้น ตามรายงานจาก เอสตาดิโอ เดปอร์ติโบ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

เฟอร์มีเรน สร้างชื่อกับ อันท์เวิร์ป จนกลายเป็นมิดฟิลด์ดาวรุ่งที่มีศักยภาพมากที่สุดคนหนึ่งของยุโรป เขาตกเป็นเป้าสนใจของหลายสโมสร ก่อนจะลงเอยกับ แอตเลติโก มาดริด ในช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมาด้วยค่าตัว 18 ล้านยูโรและเซ็นสัญญายาวจนถึงปี 2030

ทว่านับตั้งแต่ย้ายมาสู่เมืองหลวงของประเทศสเปน เขายังไม่สามารถทำให้ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ นายใหญ่ของทีมตราหมีไว้วางใจมากนัก ตลอดช่วงกว่า 2 เดือนที่ผ่านมา เฟอร์มีเรน มีโอกาสลงเล่นเพียง 3 ครั้ง รวมเวลา 83 นาทีเท่านั้น

ตามรายงานของ เอสตาดิโอ เดปอร์ติโบ อ้างจากแหล่งข่าวในเบลเยียมระบุว่า เฟอร์มีเรน มีความสุ่มเสี่ยงที่จะหลุดโผทัพปีศาจแดงยุโรปลุยศึกยูโรรอบสุดท้ายที่เยอรมนีช่วงกลางปีนี้ หากสถานการณ์ของมิดฟิลด์วัย 19 ปีกับทีมตราหมีไม่ดีขึ้น

จากสถานการณ์ปัจจุบันมันเป็นเรื่องยากที่จะบอกว่า เฟอร์มีเรน จะได้โอกาสลงเล่นกับทีมตราหมีมากขึ้นหรือไม่ในช่วงที่เหลือของซีซั่นนี้ เนื่องจาก ซิเมโอเน่ ยังมีตัวเลือกอย่าง ฆอร์เค่ เรซูร์เรกซิออน โกเก้, โรดรีโก้ เด ปอล, มาร์กอส ยอเรนเต้, ปาโบล บาร์รีออส หรือ ซาอูล ญีเกซ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด