:::     :::

ลิชท์ยกเดวิดคือมาตราฐานของบัคคาเนียร์ส

วันจันทร์ที่ 25 มีนาคม 2567
146
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เลวอนเท เดวิด ไลน์แบ็กเกอร์วัย 34 ปีเป็นผู้เล่นต้นแบบที่ เจสัน ลิชท์ มองหาจากร่างดราฟท์ปีนี้สำหรับ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส

เจสัน ลิชท์ ผู้จัดการทั่วไปของ แมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ยกย่อง เลวอนเท เดวิด ว่าเป็นมาตรฐานของสิ่งที่ทัพโจรสลัดกำลังมองหาในตัวผู้เล่น หลังไลน์แบ็กเกอร์วัย 34 ปีหวนคืน บัคคาเนียร์ส เพื่อลงเล่นฤดูกาลที่ 13 ของเขา ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

เดวิด เข้าลีกจากดราฟท์รอบ 2 คลาส 2012 เขาเล่นกับ บัคคาเนียร์ส มาตลอดอาชีพ ก่อนไลน์แบ็กเกอร์วัย 34 ปีจะถูกดึงกลับมาเซ็นสัญญา 1 ปี มูลค่า 10 ล้านเหรียญสหรัฐเพื่อลงเล่นฤดูกาลที่ 13 ฐานะทัพโจรสลัด 

'เราจะกังวลเกี่ยวกับ (ปี) ที่ 13 ตอนนี้และจากนั้นเราจะไปจากที่นั่น' เดวิด กล่าว 'ด้วยความสัตย์, ผมพูดเสมอว่าพระเจ้าทรงอวยพรให้ผมอย่างมากที่ได้มาอยู่ที่นี่ ผมชอบและผมสนุกกับมัน เราจะทำต่อไปวันละครั้งและปีละครั้ง แล้วดูว่ามันจะเป็นอย่างไร เราจะพยายามไปให้ถึง ซูเปอร์ โบวล์ ในปีนี้ แล้วผมจะแจ้งให้คุณทราบหลังจากนั้น'

ในซีซั่น 2023 เดวิด ทำ 134 แท็คเกิ้ล (มากสุดนับตั้งแต่การทำสถิติดีสุดอาชีพ 147 แท็ตเกิ้ลในปี 2015) และทำ 4.5 แซ็ค (มากสุดนับตั้งแต่ทำ 5 แซ็คในปี 2016) จากการลงเล่น 15 เกม

'มันเป็นเกียรติและสิทธิพิเศษสำหรับพวกเราทุกคนที่ทำงานในธุรกิจนี้ ซึ่งไม่ใช่แค่ผู้เล่น ที่ได้อยู่ในเอ็นเอฟแอล เพราะความจริงที่ว่าพวกเราส่วนใหญ่มีความหลงใหลและความรักอย่างมาก (สำหรับ) เกมนี้' ลิชท์ กล่าวถึง เดวิด

'เหตุผลที่เราชอบเพราะเราได้อยู่ใกล้ๆผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม แต่สิ่งที่ทำให้สิ่งนี้พิเศษยิ่งกว่านั้นคือเราอยู่กับผู้เล่นชั้นยอดอย่าง เลวอนเท เขามีความยอดเยี่ยมในทุกด้าน ในฐานะบุคคล ในฐานะผู้เล่น สถิติของเขา มันไม่ใช่สถิติของเขาจริงๆ'

'เขาไม่ใช่นักสะสมแท็คเกิ้ลจริงๆ เขาสร้างเพลย์เหล่านี้เมื่อพวกเขานับและสม่ำเสมอมากเช่นกัน เขากำลังเล่นในระดับดีที่สุดที่เขาเคยเล่นมา ในตอนนี้ และเขาจะทำเช่นนั้นต่อไป เขาอยู่ในเส้นทาง ฮอล ออฟ เฟม แน่นอน'

ลิชท์ ยังเผยว่า บัคคาเนียร์ส จะใช้ เดวิด เป็นต้นแบบสำหรับการค้นหาผู้เล่นที่มีลักษณะคล้ายกันจากร่างดราฟท์ปี 2024 ในช่วงปลายเดือนเมษายนนี้

'เขาเป็นตัวอย่างที่ดีของมัน' ลิชท์ กล่าว 'เขาเป็นเด็กโปสเตอร์อย่างแท้จริงสำหรับเรา เรามีภาพเงาของผู้เล่น บัคส์ ในล็อคเกอร์รูมของเราที่บอกว่า 'ผมเป็นคนนั้น' และนี่คือบุคคลที่เราต้องการในตัวผู้เล่น ลักษณะที่เราเพิ่งพูดไปและมันไม่ปรากฎหน้าของเขา แต่มันคือ เลวอนเท เขาคือคนที่เราตามหาทุกปี เขาเป็นมาตรฐาน' 

เดวิด กล่าวเพิ่มเติมว่า 'ผมคิดว่ามันเป็นเพียงแรงผลักดันส่วนตัวและความสามารถในการแข่งขันส่วนตัวของผม เมื่อรู้ว่าวันหนึ่ง ทุกอย่างจะเป็นอย่างที่เป็นอยู่ตอนนี้ สามารถคว้าแชมป์ดิวิชั่น 3 สมัยและ ซูเปอร์ โบวล์' 

'ผมแค่รู้ว่าวันหนึ่ง สิ่งนั้นจะเกิดขึ้น เรา (สามารถ) หาคนที่เหมาะสมในอาคารได้และเราสามารถทำเช่นนั้นได้ สำหรับผม โดยส่วนตัวแล้ว ผมรู้สึกเหมือนผมกำลังยอมแพ้ถ้าผมทำอะไรสักอย่าง (ไปที่อื่น) สำหรับองค์กรที่ดราฟท์ผมและเชื่อในตัวผม'

'มันถูกต้องแล้วที่ผมจะขี่มันออกไปเพื่อดูว่าสิ่งนี้จะไปได้ไกลแค่ไหน ถือเป็นพรและผมรู้สึกขอบคุณ เราคว้าแชมป์ ซูเปอร์ โบวล์ และผมก็ชอบมันมาก ดังนั้นผมรู้สึกขอบคุณอย่างแน่นอน' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด